นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยแนวคิด “Journey towards the future” บทถัดไปของการเดินทางสู่อนาคต เราคิดค้นและออกแบบรถยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เริ่มจากรถยนต์สำหรับใช้งานในเมืองขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงพาหนะในสไตล์ออฟโรดที่แข็งแกร่งทนทาน เพราะเชื่อว่าทุกคนควรเข้าถึงนวัตกรรมได้อย่างไร้ขอบเขต และนำพาผู้คนไปสำรวจทุกความเป็นไปได้ของชีวิต เราจึงไม่ใช่แค่แบรนด์รถยนต์ แต่เราพร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางในทุกๆ เส้นทางของคุณ

ด้วยวิสัยทัศน์ในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของสังคมอย่างยืน  เรายังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงคำนึงถึงเทคโนโลยีที่สนับสนุนเรื่องความเป็นกลางทางคาร์บอนเป็นหัวใจสำคัญ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ เราจึงนำรถยนต์ไฮไลท์ 2 รุ่น เข้ามาเปิดตัวให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า และ NEW SUZUKI XL7 HYBRID ซึ่งทั้งคู่เป็นสัญญานบ่งบอกถึงทิศทางในอนาคตที่กำลังจะมาของซูซูกิ

โดยเฉพาะกับ SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าที่แสดงถึงแนวทางการพัฒนารถซิตี้คาร์แห่งอนาคต ซึ่งถูกออกแบบเพื่อให้เป็นเหมือน “คู่หูร่วมทาง” ให้บรรยากาศที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน มาจัดแสดงภายในงาน เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่ต้องการขับเคลื่อนสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน  ส่วน NEW SUZUKI XL7 HYBRID Multi-Dynamic Crossover ที่เรานำมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย คือ อีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่จะเติมเต็มความสุขและความคุ้มค่าในทุกการเดินทางของคุณ

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เราขอแนะนำรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นล่าสุด NEW SUZUKI XL7 HYBRID “Empower Your Journey” รถยนต์ Multi-Dynamic Crossover ที่ผสานกับเทคโนโลยี Smart Hybrid จากซูซูกิ  ซึ่งเป็นการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับ ISG พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไออน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน และช่วยในเรื่องของการออกตัวได้อย่างนุ่มนวล อีกทั้งยังบำรุงรักษาง่ายไม่ต่างจากเครื่องยนต์เบนซิน พร้อมตอกย้ำความมั่นใจของทุกท่านด้วยการรับประกันแบตเตอรี่นาน 5 ปีเต็ม

NEW SUZUKI XL7 HYBRID พร้อมวางจำหน่าย โดยมีสีและราคาจำหน่ายดังนี้

NEW SUZUKI XL7 HYBRIDราคาราคาพิเศษช่วงแนะนำ
สีเทา (Metallic Magma Gray) ดำ (Cool Black Metallic)825,000.-799,000.-
สีขาว (Pearl Snow White)830,000.-804,000.-
สีใหม่ สีเทาตัดหลังคาสีดำ (Savana Ivory Metallic/Cool Black Metallic) สีส้มตัดหลังคาสีดำ (Rising Orange Pearl Metallic/Cool Black Metallic)835,000.-  809,000.-
สีขาวตัดหลังคาสีดำ (Pearl Snow White Cool Black Metallic)840,000.-814,000.-

พร้อมแคมเปญพิเศษ ขับฟรี 90 วัน หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 8,146 บาท โดยราคาพิเศษช่วงแนะนำสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม-30 เมษายน 2567

ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ซูซูกิได้จัดแคมเปญสุดคุ้ม “SUZUKI SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้มในทุกเงื่อนไขได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น ข้อเสนอขับฟรี 90 วัน พร้อมรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 150,000 บาท หรือจะเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 0.79% นาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น โดยแคมเปญ “SUZUKI SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 โดยขอเชิญชวนลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ
www.suzuki.co.th 
www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand