นาย ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ได้ขยายพื้นที่ให้บริการไปยังจังหวัดใกล้เคียง 5 แห่ง  ของ กรุงเทพ คือ สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี ซึ่งรวมกันเป็น ‘มหานครกรุงเทพฯ’ หรือ Greater Bangkok ซึ่ง การขยายพื้นที่ให้บริการจากกรุงเทพฯสู่ปริมณฑล สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางของเราในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมบริการเรียกรถในประเทศไทย โดยได้ให้คำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นธรรมและสร้างพลังสนับสนุนให้กับทุกฝ่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด เรามีความพยายามในการคัดสรรคนขับรถผ่านกระบวนการบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งคนขับและผู้โดยสารชาวไทย นอกจากนี้ TADA จะเปิดตัวบริการรถจักรยานยนต์เร็ว ๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้น

“การเดินหน้าสานต่อความสำเร็จมาสู่ประเทศไทยครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ TADA ได้รับความนิยมและสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ได้ดำเนินกิจการมานานกว่าห้าปีในประเทศสิงคโปร์ กัมพูชา และเวียดนาม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพสูงและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน”

 นาย ฌอน คิม กล่าวต่อว่า หัวใจสำคัญของแนวทางที่ไม่เหมือนใครของ TADA นี้ คือนวัตกรรมโมเดลแพลตฟอร์มแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น โดยบริษัทคาดว่าจะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนของคนขับต่อไป ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่ให้โอกาสในการเดินทางแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับคนขับชาวไทย บริษัทตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการกระบวนการเชิญชวนให้ผู้สนใจทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับรถและเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทันที

ทั้งนี้ การเรียกรถของ TADA มอบความเป็นธรรมและความเสมอภาคแก่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ด้วยนโยบายเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นของบริษัท ผู้ขับขี่สามารถสร้างแหล่งรายได้ที่สม่ำเสมอ ในขณะที่ผู้โดยสารก็ได้ ก์ได้รับค่าโดยสารที่ยุติธรรมมากขึ้นด้วย โดยไม่กระทบต่อคุณภาพการให้บริการ ความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้บริษัทสร้างเครือข่ายการขนส่งที่โปร่งใส เป็นธรรม และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีมากขึ้นในประเทศไทย