เมื่อวันที่ 4 เม.ย. นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางลงพื้นที่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อรับฟังปัญหาจากหน่วยงานราชการ และองค์กรภาคประชาชน โดยมีนายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอปากช่อง ว่าที่ ร.อ.ณัฐพงศ์ ทองดี ปลัดอาวุโส อำเภอปากช่อง นายสิริวัฒก์ ภัทรวิเศษพันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอปากช่อง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง นายชัยยา ห้วยหงษ์ทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และองค์กรภาคเอกชน ให้การต้อนรับ

จากนั้น นายชัยวัฒน์ พร้อมด้วย นายคณัสชนม์ และหัวหน้าหน่วยงานราชการ ปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และภาคประชาชน ร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอลเพื่อกระชับมิตร ณ สนามฟุตบอล ราชประชา ปากช่อง ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นของภูเขา โดยนักบอลที่จะลงแข่งขันกระชับมิตร ในสนามต้องมีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการได้หันมาเล่นกีฬา ออกกำลังกายเพื่อให้ห่างไกลโรคภัย โดย นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีกติกาเป่ายิ้งฉุบ ใครแพ้ต้องถอดเสื้อ โดยผู้ว่าฯชัยวัฒน์ และท่านนายอำเภอปากช่อง ทีมเดียวกันต้องถอดเสื้อลงสนามเตะฟุตบอล สร้างความฮือฮาสนุกสนานให้กับข้าราชการ ทั้งกองเชียร์และผู้เล่น

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า อำเภอปากช่องถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีอากาศเย็น น่าจะอากาศดีกว่าทุกจังหวัดของภาคอีสาน เนื่องจากมีป่าไม้ ภูเขาสลับซับซ้อน และยังเป็นพื้นที่มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของอำเภอปากช่อง โดยส่วนตัวชื่นชอบอากาศของปากช่อง เขาใหญ่