นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร​ บริษัท​ อีเทอนิตี้แอทวัน​ จำกัด ผู้จัดดูแลจำหน่ายรถยนต์ “ดีพอล” อย่างเป็นทางการ ​เปิดเผยว่าบริษัทยืนยันในนโยบายการทำตลาดรถยนต์ดีพอล ในประเทศไทย ของฉางอาน ออโต้ จะทำราคาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับขนาดและคุณภาพ แม้ว่าการแข่งขันรถยนต์ตลาดรถไฟฟ้า (อีวี) จะรุนแรงมากขึ้น  และมีผู้ประกอบการหลายยี่ห้อใช้กลยุทธ์ราคาเป็นหลักในการแข่งขันก็ตาม

“ในส่วนของดีพอลดีใจที่มีผู้สนใจจองและซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% แสดงให้เห็นว่าได้มีส่วนร่วมในการช่วยโลกในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ  จึงชวนผู้บริโภครถยนต์อื่น ๆ ให้สร้างเป็นสมาชิกครอบครัวสีเขียวกัน ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “3 ข้อเสนอให้กับ 3 กลุ่มเป้าหมาย” ประกอบด้วย “Business Owner” พิเศษสำหรับเจ้าของธุรกิจ SME เป็นของขวัญสำหรับผู้ประกอบการที่ซื้อรถดีพอล เอส07 และ แอล 07 รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 10,000 บาท, “Friend Get Friend” ชวนเพื่อนมาเป็นครอบครัวดีพอลด้วยกัน โดยเจ้าของรถดีพอลแนะนำเพื่อนหรือคนในครอบครัวออกรถดีพอล ทั้งเจ้าของรถและเพื่อรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล คนละ 5,000 บาท โดยให้สิทธิเจ้าของรถมากถึง 3 สิทธิด้วยกัน และ “Trade-In” นำรถยนต์เครื่องสันดาปคันเก่า มาแลกใหม่ได้สิทธิพิเศษที่มากกว่า เพียงนำสำเนาทะเบียนรถที่แสดงความเป็นเจ้าของเครื่องสันดาป รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 10,000 บาท”

นายทรงวิทย์ กล่าวว่า สำหรับแคมเปญดังกล่าวนี้ พร้อมมอบแก่ ผู้ออกรถดีพอล รุ่นเอส 07 และแอล 07 กับผู้แทนจำหน่ายทุกๆ โชว์รูม เพื่อเป็นการตอบแทนและผู้ที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า เพื่อร่วมกันลดการสร้างมลพิษให้กับโลก ในส่วนของบริการหลังการขายทั้งหมดทั่วประเทศรวม 35 ที่ ปัจจุบันมีผู้แทนจำหน่ายดีพอล ภายใต้การดูและของ บริษัท อีเทอนิตี้แอทวัน เปิดให้บริการแล้ว ในกรุงเทพฯและปริมณฑล 7 แห่ง ในต่างจังหวัด 11 แห่ง ในเร็ว ๆ นี้จะเปิดโชว์รูมต่างจังหวัดเพิ่มอีก 2 แห่งคือ ลำปาง และมหาสารคาม โดยมีแผนงานจะขยายโชว์รูมในภาคอีสานและภาคใต้เพิ่มเติม ให้ครบ 50 แห่งในปี 2567 นี้ ขณะที่เป้ายอดขายปี 2567 รวมคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 คัน และในต้นปี 2567 รถดีพอล รุ่นผลิตในประเทศจากโรงงานของฉางอาน ในประเทศไทย จะเริ่มออกสู่ตลาดส่งผลต่อการทำตลาดในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“ส่วนการดั๊มพ์ราคาแข่งขันของรถอีวีแบรนด์จีน นั้นทางดีพอลไม่ลดราคาลงแน่ๆ เพราะต้องการให้ลูกค้าเชื่อมั่น โดยเฉพาะเป็นแบรนด์ที่มีรัฐบาลกลางของจีนเป็นเจ้าของ มีอายุกว่า 100 ปี และการเข้ามาทำตลาดในไทยเป็นความตั้งใจจริง  ทั้งลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถพวงมาลัยขวาในไทย”