นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิให้ความสำคัญและตระหนักถึงความปลอดภัยในการเดินทางบนท้องถนนอย่างยิ่งโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญที่ประชาชนจำเป็นต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา และจำเป็นต้องใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ เราจึงเข้าร่วมสนับสนุนกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ภายใต้แคมเปญพิเศษ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจทุกการเดินทาง มาให้เราเช็ก”

โดยลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ได้ฟรี 30 รายการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมอบข้อเสนอพิเศษ! เมื่อเปลี่ยนอะไหล่ที่ร่วมรายการได้รับส่วนลดสูงสุด 15%  รวม 7 รายการ

“การจับมือร่วมกันกับทางกรมการขนส่งทางบกในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งมาตรการที่จะช่วยสร้างความมั่นใจในการขับขี่อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ได้อีกด้วย”

ทั้งนี้ แคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจทุกการเดินทาง มาให้เราเช็ก”ลูกค้าซูซูกิ สามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เท่านั้น โดยติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้าน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SUZUKI Cause We Care โทร. 1800-600-900 ช่องทางการติดต่อ www.suzuki.co.th www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900