เมื่อวันที่ 6 เม.ย. พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อำนาจ ฉ่ำชะเอม รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.ไพรวัลย์ ธนารมย์ รอง ผกก.ป.สน.ดอนเมือง นำหมายค้นศาลแขวงดอนเมือง พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ปราบปราม และฝ่ายจราจร กว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้น สนามฟุตซอลเก่า ซึ่งปิดการไปแล้ว ภายในซอยสรงประภา 1 ถนนสรงประภา แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพ

ทั้งนี้พื้นที่โดยรอบสนามฟุตซอลดังกล่าวถูกปิดด้วยแผ่นสังกะสี จนสูงถึงหลังคา และมีประตูรัวหนาทึบ ล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันไดปีนเข้าตามช่องหลังคา และตัดแผ่นสังกะสีเพื่อเข้าไปพายใน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปด้านใน พบอาคารอยู่ภายใน ซึ่งภายในมีห้อง 3 ห้อง มีการติดฟองน้ำกันเสียงไว้ ที่ลานยังพบรถขายอาหารเคลื่อนที่ ตู้กาแฟ จัดวางเป็นสัดส่วนโดยมีพ่อค้าแม่ค้าคอยให้บริการโดยอ้างว่ามาขายของให้คนงาน สามารถจับกุมนักเล่นได้ 4 คน ซึ่งวิ่งหลบซ่อนตามที่ต่างๆ และควบคุมตัวผู้ที่อยู่ในจุดตรวจค้น 6 คน มาสอบปากคำ และได้ทำการตรวจยึดโต๊ะเสือมังกร ไพ่หลายสำรับ ลูกเต๋า และอุปกรณ์การเล่นพนันอีกหลายรายการ ไว้ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบบ่อนดังกล่าวเคยถูกจับกุมเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2566 มีห้องโถงขนาดใหญ่กว้าง 14 เมตร ยาวไม่น้อยกว่า 50 เมตร ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างและตกแต่ง เชื่อว่าน่าจะเพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ โดยรอบบริเวณยังพบรถยนต์ รถจยย. สภาพฝุ่นเกาะจอดทิ้งอยู่ อย่างไรก็ตามระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นไม่พบผู้ใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่แต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นต่อพบห้องลับบริเวณห้องน้ำด้านหลังอาคารทะลุไปชั้น 1 ของ เป็นอาคารห้องเช่าที่เลิกกิจการไปแล้ว และพบตู้ยิงปลาไฟฟ้าปิดด้วยผ้า 1 ตู้ จึงทำการตรวจยึดเพิ่มเติม จากการสอบถามนักพนันเบื้องต้น ให้การยอมรับว่าเข้ามาเล่นพนันจริง แต่เล่นแค่ดรัมมี่ ไม่ทราบว่าตรงนี้เป็นบ่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน

รายงานข่าวระบุว่า ภายหลังที่มีการจับกุมไปเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2566 ครั้งนั้นที่สามารถจับนักพนันได้ 65 คน ไม่นานบ่อนแห่งนี้ก็กลับมาลักลอบเปิดใหม่อีกครั้ง ซึ่งได้มีการสร้างต่อเติมห้องขึ้นมาใหม่จำนวน 3 ห้อง และมีการเสริมเหล็กดัดจากเดิม มีการขึงลวดหนามไว้โดยรอบ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายค้นหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งวันนี้ศาลได้อนุมัติหมายค้นให้เข้าค้นพื้นที่ทั้งหมด 15 แปลง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สน. ดอนเมือง

อย่างไรก็ตาม ก่อนการเข้าจับกุมครั้งนี้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาทางสน.ดอนเมือง ได้มีการขอหมายค้นและเข้าจับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนั้นได้เพียงอุปกรณ์การเล่นเท่านั้น