อันยองงงง..สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ วนกลับมาเจอ “นูน่าเมี้ยน” อีกแล้วนะคะ เจอกันประจำทุกสัปดาห์กับคอลัมน์ “SeoulStation” สถานีข่าวสารความบันเทิงของเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลี ที่เราจะมาคอยอัปเดต และเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านแฟนๆ แบบฉบับของนูน่าเอง บอกเลยว่าฮอต และเอ็กซ์คลูซีฟแน่นอน ถ้าไม่อยากเสียเวลาก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ ประเดิมกันข่าวที่บอกเลยว่าเตรียมหูเคลือบทองกันได้เลย!! หลังจากที่ HeraldPOP รายงานว่า “แทยอน” (Taeyeon) Girls’ Generation จะร่วมฟีทเจอริ่งกับเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ “โดยอง” (Doyoung) NCT ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “YOUTH” ซึ่งต่อมาเพื่อการตอบสนองต่อรายงานข่าวนี้ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่า “เป็นเรื่องจริงที่แทยอนได้ฟีทเจอริ่ง [ในอัลบั้ม]”

อย่างไรก็ตาม โดยอง กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์เดี่ยวของเขาที่รอคอยมานาน ครบรอบ 8 ปีนับตั้งแต่เขาเดบิวต์กับ NCT ในปี 2559 ซึ่งในอัลบั้ม “YOUTH” ของโดยองจะมีเพลงทั้งหมด 10 เพลง โดยมีกำหนดปล่อยในวันที่ 22 เมษายน เวลา 18.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และโดยองจะเป็นสมาชิกคนที่สามของ NCT ที่ออกอัลบั้มเดี่ยวต่อจาก “แทยง” (Taeyong) และ “เตนล์” (TEN) ในขณะเดียวกัน แทยอน ก็เป็นนักร้องที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของ SM ดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและความลึกล้ำทางอารมณ์ของเธอ งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ปักหมุดสำหรับการฟีทเจอริ่งคู่กันในครั้งได้เลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!!

@ ตามมาติดๆ กับข่าวของซุป’ตาร์ชื่อดังระดับโลกที่แวะมาเมืองไทยบ่อยๆ ประหนึ่งเป็นบ้านหลังที่สอง สำหรับ “แจ็คสัน” (Jackson Wang) ที่ไม่ว่าจะคิดถึงเมืองไทยเมื่อไหร่ก็สามารถมาได้ทันที บอกเลยระยะห่างก็แค่ปากซอยเท่านั้น กับล่าสุดที่ แจ็คสัน หวัง เลือกบินลัดฟ้ามาถึงภูเก็ต เพื่อบินจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดวัย 30 ริมทะเลภูเก็ตแบบจัดเต็ม งานนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพี่แจ็คสนุกฉ่ำเบอร์ไหน ออนทัวร์อยู่ไทยยาวไม่พอ พี่แจ็คยังใช้ชีวิตประหนึ่งคนไทยท่านหนึ่ง ด้วยการตระเวนแวะมากินของอร่อยที่สยาม

อย่างการที่ได้เดินทางมาดินเนอร์ที่ร้าน “BABYCCINO & Co.” ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ อิ่มอร่อยกับเมนูแบบจัดเต็ม ทั้งพิซซ่า สลัด พาสต้า และไก่ทอด Lemon Chicken with Quinoa Rice ไก่ที่นำไปหมักกับเครื่องเทศ หนังกรอบ เนื้อไก่นุ่ม พร้อมขนมหวานอีกมากมาย Mango Cheese pie, Yuzu Lemon Meringue tart และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่าจัดเต็มโต๊ะ ดับความร้อนของกรุงเทพฯ ที่ยังไม่ฮอตเท่าความหล่อของแจ็คสัน

และนอกจากแวะกินของอร่อยที่สยาม พี่แจ็ค ทำเอาสยามแทบแตก ด้วยการแวะมาทำทรีตเมนต์เสริมหล่อรับลมร้อนเมืองไทย ที่ “ร้านกีกี้ บิวตี้ สเปซ” (KIKI Beauty Space) สยามซอย 3 ก่อนจะไปเดินเล่นห้างดังย่านสยามชิลชิลต่อ มาเมืองไทยครั้งนี้บอกเลยว่า นอกจากพี่แจ็คจะได้เสริมหล่อสมใจเเล้ว  ทางร้านยังจัดเซอร์ไพร้ส์วันเกิดย้อนหลังด้วยของโปรด เป็นเค้กโยเกิร์ตก้อนโต ให้พี่แจ็ค หอบกลับบ้านอีกด้วยค่ะ

@ มาต่อกันที่ข่าว “แชยอง” (Chaeyoung) สมาชิกวง “TWICE” กับนักร้องหนุ่ม “Zion.T” ที่มีรายงานข่าวทั้งคู่กำลังคบหากันมาประมาณ 6 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่พบกันหลังจากมีคนรู้จักแนะนำให้รู้จักกัน และออกเดทกันในย่านคังบุกกู ซึ่งต่อมาทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการแล้ว โดย THEBLACKLABEL ต้นสังกัดของ Zion.T ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า “ทั้งสองคนกำลังออกเดทด้วยความรู้สึกดีต่อกันและกัน และพวกเขาคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน”

ในขณะเดียวกัน JYP Entertainment ต้นสังกัดของ แชยองได้ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า “แชยอง TWICE กับ Zion.T ทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่”

อย่างไรก็ตาม “Zion.T” เกิดในปี 1989 และมีอายุมากกว่าแชยองที่เกิดในปี “1999” ถึง 10 ปีพอดี ถือได้ว่าทั้งคู่เป็นคู่รักต่างวัย ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลีอีกคู่หนึ่งเลย

@ มากันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ซงคัง” (Song Kang) ที่ล่าสุดได้เดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนที่จะเข้ากรม ในช่วงเช้าซงคังได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของเจ้าตัวที่ได้โกนผมก่อนที่จะเข้ากรม พร้อมแคปชั่นว่า “เดี๋ยวผมจะกลับมานะครับ!!!”

ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ทาง THE CAMP ได้อัปเดตคาเฟ่อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นภาพถ่ายล่าสุดของคุณพลทหารซงคังกับการฝึกสัปดาห์แรก กองพลทหารราบที่ 7 ที่มีซงคังร่วมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นกองบัญชาการปฏิบัติการภาคพื้นดินของกองทัพบก กองพลทหารราบที่ 7 บอกเลยได้เห็นหน้าแค่นี้ก็ชื่นใจมากๆ แล้วค่ะ นูน่าคลายความคิดถึงได้นิดนึงแล้วค่ะ ยังไงก็ขอให้ซงคังเข้ารับการฝึก และกลับมาอย่างปลอดภัยนะคะ “นูน่าเมี้ยน” จะรอนะคะ

@ มากันที่ข่าวสุดท้าย หลังจากที่สำนักข่าว TenAsia รายงานว่า “คาริน่า” (Karina) aespa และ “อีแจอุค” (LeeJaeWook) ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาหลังจากเปิดเผยการออกเดทกันมา 5 สัปดาห์ ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ ซึ่งต่อมาแหล่งข่าวจาก C-JeS เอเจนซี่ของอีแจอุค ยืนยันว่า “อีแจอุคตัดสินใจเลิกราเพื่อมุ่งเน้นไปที่โปรเจกต์ที่เขากําลังถ่ายทําอยู่ ทั้งสองตัดสินใจที่จะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน” ใขณะเดียวกันทางแหล่งข่าวจาก SM Entertainment ยืนยันเพิ่มเติมว่า “เป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเลิกกัน”

ผ่านไปแป๊บเดียว..เวลาของนูน่าก็หมดลงอีกแล้วละค่ะ ทำไมเวลามันสั้นแบบนี้นะ มีอีกหลายเรื่องที่นูน่าอยากเล่าให้ทุกคนฟังเลย แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวนูน่าเก็บไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ค่ะ แต่สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่อยากให้นูน่าอัปเดตสามารถทักมาพูดคุยกับนูน่าได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn นะคะ หรือถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ของวงการบันเทิงเกาหลี สามารถกดฟอลโลว์ติดตามนูน่ากันได้เลยนะคะ แต่ตอนนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์นะคะ สวัสดีค่ะ..

คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”