นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซีรีส์วายไทยรสชาติใหม่ ที่ตีแผ่ชีวิตบาร์โฮสระดับท็อป ที่ออกอากาศทีไร ก็ฮิตติดเทรนด์ X ทั่วไทม์ไลน์ทั้งในไทยและต่างประเทศ จนขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงแห่งปี นอกจากกระแสของซีรีส์แล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ต่างพูดถึงคือนักแสดงนำของซีรีส์อย่าง โชกุน และ เฟิร์ส ที่ถึงแม้จะแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เรียกได้ว่าเคมีของพวกเขาต่างเข้ากันอย่างลงตัว และทักษะการแสดงของพวกเขาก็น่าจับตามองเป็นอย่างมาก วันนี้จะพาแฟนๆ ไปเปิดวาร์ป พร้อมทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกว่าเดิม

“โชกุน-ปารมี เทศดรุณ” รับบทเป็น ‘เข็มทิศ’

หนุ่มสุดฮอต “โชกุน-ปารมี เทศดรุณ” เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2543 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ด้านการศึกษา เรียนจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการ THE STAR IDOL และได้มารับบทเป็น ‘เข็มทิศ’ กับซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซึ่งถือเป็นผลงานแรกของเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่องแรก แต่หนุ่มโชกุนก็ได้เฉิดฉายแสดงทักษะฝีมือด้านการแสดงอย่างเต็มที่ โดยเข็มทิศ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ที่มีนิสัยสุดกวน พูดจาห้วน แต่ถ้าเป็นคนสนิทจะพูดมาก ภายในอาจะดูเหมือนดุ แต่จริงๆ เป็นคนใจดี เข้าอกเข้าใจคนอื่น แต่ถ้าไม่ชอบใครแล้ว จะไม่เอาคนนั้นเลย และที่สำคัญเมื่อได้รักใครแล้ว จะกลายเป็นคนคลั่งรักแบบสุดๆ เรียกได้ว่าหนุ่มโชกุนได้ถ่ายทอดบทบาทของเข็มทิศออกหลากหลายมิติ จนแฟนๆ หลงรักหนักมาก

“เฟิร์ส-ปิยังกูร เสาหิน” รับบทเป็น ‘เวลา’

หนุ่มเหนือยิ้มโลกละลาย “เฟิร์ส-ปิยังกูร เสาหิน” เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2544 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ด้านการศึกษา กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 7 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 โดยหนุ่มเฟิร์สได้ฝากผลงานสุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Y-Destiny” หรือ “เป็นที่พรหมลิขิต”, “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ (Secret Crush On You)”, โปรเจกต์ “War Of Y” ตอน “เมีย” และล่าสุดกับบทบาท ‘เวลา’ สุดท้าทาย กับการเป็นโฮสตัวท็อปเบอร์ 1 ประจำบาร์โฮส Deep Night Club เป็นคนที่มีสองบุคลิก ถ้าอยู่ในมหาวิทยาลัยจะเป็นคนที่ฮอตเนิร์ด ตั้งใจเรียน แต่พอมาอยู่ที่ Deep Night Club ก็จะกลายเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ยิ้มเก่ง เทคแคร์เก่ง พ่อหนุ่ม 1,000 ดริ๊งค์ ที่ในซีรีส์เรื่องนี้ หนุ่มเฟิร์สยังได้โชว์ทักษะทางด้านการโชว์ Aerial Straps ศาสตร์แห่งการวาดลวดลายกลางอากาศ ที่ฝึกซ้อมเอง โดยไม่ใช้สแตนด์อิน จนเส้นเลือดฝอยหลังมือแตก ซึ่งนับว่าหนุ่มเฟิร์สเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง และขึ้นแท่นเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถจริงๆ

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews