“นาชิโกะ โมโมซึกิ” (Nashiko Momotsuki) นางแบบกราเวียร์และดาราสาวสุดเซ็กซี่ วัย 28 ปี ถ่ายแบบกราเวียร์ขึ้นปกนิตยสาร Weekly Young ฉบับที่ 19 (Kodansha) ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายน 2024 พร้อมบทสัมภาษณ์ถึงการได้กลับไปถ่ายภาพกราเวียร์ที่กวมอีกครั้งในรอบ 6 ปี

นอกจากจะออกรายการ “Oha Suta” (TV Tokyo) ทุกวันศุกร์แล้ว นาชิโกะ ยังปรากฏตัวในละครวันพฤหัสบดี เรื่อง “The Couple’s Secret” (BS-TBS) ในบท อาคาเนะ ซาเอกุซะ อีกด้วย นอกจากนี้ เธอยังได้รับความนิยมในหมู่ผู้หญิง ในฐานะนางแบบประจำให้กับนิตยสารแฟชั่น “BIS” (Kobunsha) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันหลากหลายของเธอ

ตั้งแต่ นาชิโกะ มาถ่ายแบบกราเวียร์ที่เกาะกวมเมื่อ 6 ปีที่แล้ว นี่เป็นอีกครั้งที่เธอได้กลับมาที่นี่ ครั้งนี้เธอโตขึ้น สวยและเซ็กซี่มากขึ้น ภาพถ่ายกราเวียร์ในชุดบิกินีบนชายหาด และชุดบิกินีสีดำสุดเซ็กซี่ รวมทั้งชุดว่ายน้ำที่โดดเด่นเผยให้เห็นแผ่นหลังของเธอ ทำให้ภาพเซตนี้มีความงดงามอย่างยิ่ง

นี่คือบทสัมภาษณ์ของ “นาชิโกะ โมโมซึกิ” ถึงการถ่ายแบบครั้งนี้

ขอแสดงความยินดีที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Weekly Young
“ขอบคุณค่ะ ผ่านไป 6 ปีแล้วตั้งแต่ฉันได้เปิดตัวใน Young Magazine ฉันดีใจมากที่ยังคงได้ขึ้นปก Young Magazine ฉันหวังว่าจะได้ขึ้นบนปกนิตยสารต่าง ๆ มากมายในปีนี้”

การถ่ายแบบครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ฉันไปถ่ายภาพที่กวม! ครั้งแรกที่ฉันปรากฏตัวบนปก Young Magazine ก็ถ่ายภาพที่กวม ฉันรู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นสถานที่บางแห่งเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน และบางแห่งที่ยังคงเหมือนเดิม อันที่จริงสถานที่ ๆ ไปถ่ายภาพบางแห่ง เป็นสถานที่เดียวกับที่ฉันไปเมื่อตอนมาถ่ายที่กวมคราวที่แล้ว ดังนั้น หากคุณยังคงมีภาพถ่ายที่กวมของฉันคราวที่แล้ว คุณจะสามารถเปรียบเทียบมันกับภาพถ่ายครั้งนี้ และรับรู้ได้ว่าฉันเติบโตขึ้นมากเพียงใด”

ได้ยินมาว่าคุณกำลังติดการเล่นไพ่นกกระจอก
“เดิมทีฉันสนใจไพ่นกกระจอก เพราะฉันรักซากิ แต่ฉันไม่สามารถเล่นได้ เพราะมันยากที่จะจำกฎต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อนของฉันกำลังเล่นไพ่นกกระจอก ฉันจึงให้พวกเขาสอนฉันเล่นไพ่นกกระจอกเป็นครั้งแรก ช่วงนี้ตอนที่ฉันมีเวลาว่าง ฉันจะเล่นแอปไพ่นกกระจอกชื่อ Jakukon และในที่สุดฉันก็กลายเป็นผู้เล่นไพ่นกกระจอก ฉันยังเป็นมือใหม่ แต่ฉันหวังว่าจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมในอนาคต”

มีอะไรจะบอกกับเราส่งท้ายบ้าง
“ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง! เหตุผลที่ฉันยังคงได้ขึ้นปกมาเป็นเวลาหลายปีนับตั้งแต่เราเดบิวต์ ก็เพราะทุกคนที่สนับสนุน ฉันอยากจะได้ถ่ายภาพขึ้นหน้าปกต่อไป ดังนั้นฉันจะดีใจมาก หากคุณสามารถสนับสนุนฉันต่อไปได้”

นาชิโกะ โมโมซึกิ เกิดที่จังหวัดไอจิ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ค.ศ. 1995 เธอเปิดตัวในฐานะนางแบบกราเวียร์ ใน “Weekly Young Magazine” เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2017 โดยได้รับความสนใจจากการเป็น “พยาบาล” จากนั้นเธอได้รับเลือกเป็นนางแบบประจำให้กับนิตยสารแฟชั่น “BIS” และในปี 2019 เธอได้รับโอกาสแสดงใน “Spy Daisakusen: Code Balikata” และ “Video Girl Mai 2019” แต่ที่สร้างชื่อให้กับเธอคือบทบาทของ “Yodonna” ในไอ้มดแดง “Mashin Sentai Kiramager” ในปี 2020 และได้มาพากย์เสียงในอนิเมะโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Love After World Domination” ในปี 2022 และตอนนี้เธอมีงานแสดงในซีรีส์เรื่อง “The Couple’s Secret”

เรานำภาพบางส่วนจากการถ่ายแบบลง Weekly Young ฉบับที่ 19 ของ “นาชิโกะ” มาฝากกัน รวมทั้งภาพสวย ๆ จากการถ่ายแบบกราเวียร์ในอดีตของเธอ

เครดิตภาพ : X nashiko_cos และภาพถ่ายกราเวียร์ตามนิตยสารต่าง ๆ ของเธอ

ติดตาม “นาชิโกะ โมโมซึกิ” ได้ที่
https://www.instagram.com/nashiko_cos/
https://twitter.com/nashiko_cos