“ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซ้อมเข้ม ทั้งเช้าและเย็น เตรียมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค. 67

หลังจากรายงานตัว เมื่อวันที่ 8 เม.ย. และซ้อมในช่วงเย็น ล่าสุดเช้าวันที่ 9 เม.ย. ก็ยังซ้อมต่อเนื่องทันที มี “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ คุมทัพ ร่วมด้วย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าโค้ชทีมชุดใหญ่ ที่เป็นที่ปรึกษาทีม ดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนช่วงกลางวัน เดิมที “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับนักกีฬา ที่โรงแรม ธาราปาร์ค รีโซเทล แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สมาคมฯ ลูกหนัง แจ้งยกเลิกกำหนดการของ มาดามแป้ง เพราะติดภารกิจส่วนตัว

โดยช่วงเย็น ทีม 23 ปีไทย จะลงซ้อมอีกครั้ง เวลา 17.00 น. ที่สนาม บีจี เทรนนิง เซนเตอร์ 3

“ช้างศึกหนุ่ม” เตรียมแข่งขันศึกฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นรายการคัด 3.5 ทีม ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยรายการนี้ ไทยอยู่กลุ่ม C ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โปรแกรม วันที่ 16 เม.ย.พบ อิรัก, 19 เม.ย. พบ ซาอุฯ และ 22 เม.ย. พบ ทาจิกิสถาน คัด 2 ทีม เข้ารอบ 8 ทีมที่เตะแบบน็อกเอาท์.