เมื่อวันที่ 11 เม.ย.เจนนี่ รัชนก เปิดใจในรายการแฉถึงเรื่องราวดราม่าและการแยกวงกับ ลิลลี่ น้องสาว โดยเจนนี่ยอมรับ เรื่องเสียเงิน 5 ล้าน เป็นปัญหาภายในครอบครัว อาจจะผิดที่ใจร้อนโพสต์ไป เพราะตอนนั้นเหนื่อยมาก เงินที่หามาได้ ก็หายไปกับมือ ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า ทุกวันนี้เป็นแพนิกไปหมดแล้ว ยิว เห็นก็โพสต์อีก เพราะเขาปกป้องเรา เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ต้องขอโทษกับคนที่ไม่โอเคด้วย

“สิ่งที่อยากจะบอกกับเจ้าหนี้ของญาติทุกคน หลังจากนี้ฉันจะไม่จ่ายให้ใครแล้ว ที่ผ่านมามีเจ้าหนี้ทั้งแชต ทั้งมาหา ซึ่งมาจากหลากหลายบุคคลรอบตัวเรา เราไม่ไหวแล้ว ต่อไปถ้าใครมาถ่ายคลิปทวงหนี้แล้วไม่จ่ายอย่ามาด่านะ เลยโพสต์ไป เพิ่งทะเลาะกับสามี เพราะทำงานหนักเกินไปจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว เพื่อหาเงิน แล้วเงินที่หามาได้คือไม่มีแล้ว  เกิดเรื่องแบบนี้ตอนแรกก็รู้สึกแย่ แต่คิดอีกทีก็ยังดีกว่าการให้เจ้าหนี้มาพรากคนในครอบครัว”

เจนนี่  ยังบอกอีกว่า วันนี้เราก็มาแสดงจุดยืนแล้ว ทุกบาทฉันจะให้ลูกฉันแล้ว กับแบ่งให้น้องลิลลี่นิดหน่อยกับลิลลี่ยังรักกันดี ถามว่ามีนอยด์ๆกันไหม มันก็มี เรื่องเวลาไม่ตรงกัน ช่วงนี้ ลิลลี่ เขาจะหนักไม่อยากให้ทุกอย่างไปลงที่เขา เขาเหนื่อยจริงๆ  หนูรักลิลลี่เสมอ และลิลลี่ก็รักหนู ต่อให้เราจะมีงอนๆ กันบ้าง นอยด์ๆ กันบ้าง แต่สุดท้ายเราไม่มีวันทิ้งกัน

“จากนี้ไม่ต้องการมีปัญหาเรื่องเงินกับใครแล้วทั้งสิ้น ที่ผ่านมายอมจ่ายเพราะรักทุกคน อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ที่ออกมาวันนี้ก็ไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร วันนั้นมันไม่ไหวจริงๆ  แต่สุดท้ายก็กลับมาร้องไห้ รู้สึกผิดทำให้คนรอบข้างโดนด่า ไม่อยากให้ทัวร์ไปลงคนในครอบครัวแล้วเป็นคนเริ่มหนูก็ขอโทษแล้วกัน สุดท้ายครอบครัววันหนึ่งต้องกลับมา เป็นเหมือนเดิมแน่นอน ตัดกันไม่ขาด”