วันที่โลกกำลังคิดถึง ในที่สุดพวกเขาก็กลับมา “Empire Of The Sun” ดูโอ้อัลเทอร์เนทีฟ-อิเล็กโทรสุดไอคอนิกของจักรพรรดิ Steele และลอร์ด Littlemore กลับมาร่ายมนต์สะกดแฟนเพลงทั่วโลกอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ “Changes” หวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบเกือบ 8 ปี ของหนึ่งในวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากออสเตรเลีย “Changes” คือการเริ่มต้นศักราชใหม่ของ “Empire Of The Sun” พวกเขาได้สร้างสรรค์ซาวด์ดนตรีที่ประณีต และเป็นเสียงดนตรีที่ผู้ฟังเข้าถึงได้อย่างลึกซึ้ง

โดยใช้บีทดนตรีอันเร้าใจกับเมโลดี้ที่ติดหู และเต็มไปด้วยวิวัฒนาการของเสียงที่ยังคงเอกลักษณ์ของ “Empire Of The Sun” ได้เป็นอย่างดี ยังคงเดินทางก่อตั้งอาณาจักรที่ร้อยเรียงเสียงดนตรี รวมกับองค์ประกอบภาพและการเล่าเรื่องได้อย่างชัดเจน

ลอร์ด Littlemore กล่าวว่า “Changes เป็นตัวแทนของทรายแห่งกาลเวลา เรื่องราวของจักรวรรดิ เมื่อมียุคเฟื่องฟูก็ย่อมมีการล่มสลายเป็นธรรมดา แต่ว่าแสงอาทิตย์ยังคงอยู่ตลอดไป จงก้าวเข้ามาในโลกที่พวกเราสร้างขึ้น แต่ครั้งนี้เราได้ดำดิ่งลงไปลึกกว่าเดิม แล้วคุณจะค้นพบเรื่องราวที่กว้างใหญ่ไพศาล”

“จักรพรรดิ Steele” ได้กล่าวว่า “ต้นกำเนิดของ “Changes” คือเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความพัฒนาของพวกเรามันเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพวกเราก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ ราวกับการที่พวกเราได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง กับการเริ่มต้นใหม่ของจักรวรรดิ

มิวสิกวิดีโอกำกับโดย “Michael Maxxis” ไดเรกเตอร์ฝีมือดี โด่งดังเรื่องการกำกับองค์ประกอบภาพออกมาได้ยอดเยี่ยม ที่มาช่วยสร้างประสบการณ์การเดินทางเหนือจริง ประกอบกับความประณีตของ “Empire Of The Sun” ในการถ่ายทอดเรื่องราวที่เสาะหาพลังของจินตนาการและการเดินทางค้นหาตัวตน ไฮไลต์สำคัญคือการเลือกบินลัดฟ้ามาถ่ายทำในประเทศไทย อย่าง อยุธยา, วังม่วง สระบุรี, วังตะไคร้ นครนายก, วัดป่ากระทุ่ม, นครนายก ที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมอันสวยงามจับใจอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews