บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จับมือกับ “เดอะ เจ็นซ์” จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน รายการที่ 3 “ดิทโต้ แชมเปี้ยนชิพ 2024” ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่เก็บคะแนนสะสมโลก World Amateur Golf Ranking (WAGR) ระหว่างวันที่ 19-21 เม.ย. นี้ ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครราชสีมา

การแข่งขันสนามนี้ เป็นการเก็บคะแนนสะสมรายการที่ 3 ของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ Special GENZ (ชายและหญิง) อายุ 19-23 ปี, Super GENZ (ชายและหญิง) อายุ 15-18 ปี และ Junior GENZ (ชายและหญิง) อายุ 11-14 ปี แข่งขันแบบเก็บคะแนนสะสมเพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟชายและหญิง จำนวน 12 คน เข้าโครงการกอล์ฟของ “บางจาก” ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนทุนแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือ นอกจากนี้ นักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสมอันดับ 1 และ 2 รุ่น Super GENZ (ชาย-หญิง) และรุ่น Junior GENZ (ชาย-หญิง) รวม 8 คน จะได้สิทธิแข่งขันในรายการ SJDTour International Amateur Championship ที่สิงคโปร์ อีกด้วย

สนามนี้ นักกอล์ฟที่น่าจับตามองยังคงเป็น “ฮาร์ท” ภูมิกิตติ์ พิชยเสาวภาคย์ ในรุ่น Super GEZN (ชาย) และ “เจียอ้าย” สุริฏฐ์ปรียา พฤกษานุบาล ในรุ่น Junior GENZ (หญิง) ที่คะแนนนำบนหัวตาราง แถมยังเพิ่งคว้าดับเบิลแชมป์มาทั้งคู่ โดย ฮาร์ทและเจียอ้าย ได้สิทธิแข่งที่ญี่ปุ่นแล้ว ต้องมาลุ้นว่าสนามนี้ทั้งสองคน จะเก็บตั๋วไปแข่งที่สิงคโปร์ เพิ่มอีกหนึ่งรายการได้หรือไม่

สำหรับผู้ปกครองและนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมแข่งขัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @genzgolf หรือโทร. 06-5696-2229.