โปรโมตแบบไม่พักเลย! สำหรับเกม Stellar Blade ที่สร้างจากทางค่าย SHIFT UP Corporation และเผยแพร่โดย Sony Interactive Entertainment ที่มีการปล่อยคอนเทนต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจแฟนเกมทุกคนที่รอคอย

โดยล่าสุดนี้ พวกเขาได้ร่วมงานกับทางศิลปินเกาหลีอย่าง BIBI ผู้มีชื่อเสียงมาจากเพลงแนว R&B และเป็นนักแสดงซีรีส์ Hopeless และ The Worst of Evil มาแล้ว ผลงานพิเศษของเธอในครั้งนี้ก็คือการสร้าง “เพลงประกอบ” พร้อมกับมิวสิกวิดีโอทีมีชื่อว่า ‘Eve’ ขึ้นมา เพื่อโปรโมตเกม Stellar Blade โดยเฉพาะ

ก่อนหน้านี้ BIBI เคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับมิวสิกวิดีโอของเธออย่าง Bam Yang Gang ที่ปล่อยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสในการเข้าถึงตลาดเกมเมอร์อย่างจริงจัง กับทาง Sony Interactive Entertainment ด้วยการปล่อยเอ็มวี ‘Eve’ ในวันที่ 18 เมษายนนี้ ส่วนที่มาของชื่อ Eve นั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นชื่อของ “ตัวละครหลัก” ของเกมนั่นเอง

ส่วนใครที่รอคอยเกม Stellar Blade ก็อดใจกันอีกนิดเดียวเท่านั้น เพราะตัวเกมจะลงให้กับเกมคอนโซล PlayStation 5 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 เมษายน 2024 นี้แล้ว!

Stellar Blade คือเกมแนว Action-Adventure มุมมองบุคคลที่สามแบบเล่นคนเดียว จากค่ายเกม SHIFT UP Corporation ของเกาหลีใต้ ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปผจญภัยกับตัวละคร Eve ในโลกสุดแฟนตาซี ที่จะต้องโฟกัสกับการต่อสู้ รวมถึงการหลบหลีกแพทเทิร์นของศัตรูอย่างมีชั้นเชิง เพื่อช่วยเหลือมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากอันตราย ตัวเกมใช้เอนจิน Unreal Engine 4 ในการสร้าง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงบรรยากาศและกราฟิกสุดอลังการ ในเดือนเมษายน 2024 นี้ ตัวเกมมีกำหนดการลงให้กับแพลตฟอร์ม PS5 และอาจนำไปลงกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในภายหลังจากนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: PlayStation