เมื่อวันที่ 20 เม.ย. จากกรณีตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือขวาของมนุษย์​ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทางแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากคาดว่าอาจพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณดังกล่าว

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจสอบพบถุงดำ 4 ถุง อยู่ในบ่อน้ำห่างจากจุดที่พบข้อมือมนุษย์ถัดไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในถุงดำ พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติม แยกกันไว้ 4 ถุง โดยถุงที่ 1 พบกระดูกซี่โครง ถุงที่ 2 พบกระดูกหน้าแข้ง ถุงที่ 3 พบกระดูกฝ่ามือ และถุงที่ 4 พบเศษเนื้อที่มีรอยสักลักษณะเน่าเปื่อย พร้อมผ้าขนหนูกับถุงมือสีขาว จากการตรวจสอบพบว่า มีร่องรอยชัดเจนว่าชิ้นส่วนทั้งหมดถูกตัดด้วยของมีคม ก่อนจะแยกนำมาทิ้งเพื่ออำพรางศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นเหตุฆาตกรรม โดยนำหลักฐานและชิ้นส่วนมนุษย์ ส่งไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และจะสืบสวนหาตัวผู้เสียชีวิต และหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

มือใคร? เด็กๆ เจอชิ้นส่วนนึกว่า “ขาหมู” วิ่งไปบอกพ่อแม่แทบช็อก ที่แท้เป็นมือคน

นายภูตะวัน วงษ์แท้ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า หลังได้รับแจ้ง พบชิ้นส่วนมือมนุษย์ ตนและนักประดาน้ำได้ค้นหาละแวกใกล้เคียงถัดไป 500 เมตร ตนเอะใจว่าอาจจะมีบ่อน้ำอยู่อีกบ่อ จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่า มีกระดูกแผ่นใหญ่วางอยู่ที่หญ้าตรงบ่อน้ำทางออก เมื่อเดินไปดูอีกครั้งพบถุงดำ 4 ถุง ข้างในมีชิ้นส่วนหน้าแข้งขาประมาณ 3 ชิ้น และ 2 ถุงถัดไปมีชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นส่วนไหน ส่วนอีกถุงเป็นผ้าขนหนูกับถุงมือสีขาว ซึ่งชิ้นเนื้อที่อยู่ในถุงพบว่าเป็นชิ้นส่วนที่ค่อนข้างละเอียดเพราะโดนสับมา ซึ่งรอยที่ถูกสับค่อนข้างชัดเจนมากว่าถูกสับจากของมีคม และชิ้นเนื้อบางส่วนก็มีรอยถูกฟันแต่ไม่ขาด ตอนนี้ที่ยังไม่เจอคือชิ้นเนื้อส่วนที่ใหญ่ๆ บริเวณลำตัว แขน ขา และศีรษะ จึงยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย