เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและอาสากู้ภัยปอเต็งตึ๊งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่า ระหว่างซอยสวิง และซอยจัดสรร หมู่ 4 ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นพบชิ้นส่วนที่คาดว่าเป็นมือข้างขวาที่ถูกตัดมาถึงข้อมือ มีรอยสักซึ่งดูไม่ออกว่ารูปอะไร และตรวจสอบพบผ้าใบสีฟ้าวางปิดกองเลือดกองใหญ่อยู่ด้านหลังซอยจัดสรร ซึ่งเป็นป่ารกร้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามือขวาที่พบถูกตัดและกองเลือดนั้นเป็นของใคร

นายสมาน จำนงค์สุข อายุ 38 ปี เล่าว่า ตอนเย็นเด็กๆ ไปเล่นกันตรงบริเวณที่พบชิ้นส่วน ซึ่งเมื่อก่อนเป็นป่ารก แต่เพิ่งไถกลบไปวันที่ 26-27 มี.ค.ที่ผ่านมา และสร้างโรงงานเฟอร์นิเจอร์ขึ้นมา โดยเด็กๆ ไปหยิบชิ้นส่วนมาเพราะคิดว่าเป็นขาหมู พอเห็นว่าไม่ใช่จึงรีบโยนทิ้งและวิ่งมาบอกตนให้รีบไปดู พอตนมาถึงก็พบว่าเป็นมือคน เพราะว่ามีรอยสัก ไม่น่าจะใช่ขาหมู จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเห็นว่าพอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาก็พบกองเลือดอีกกองอยู่ด้านในซอยโดยมีผ้าใบสีน้ำเงินคลุมเอาไว้ ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากด้านหลังซอยประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นศพคน คิดว่าอาจเป็นซากสุนัขตายมากกว่าเลยไม่ได้เอะใจอะไร

ส่วนด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ เล่าว่า ตนเล่นอยู่กับเพื่อนอีก 2-3 คน ตรงที่เป็นกองฟาง พอเห็นก็นึกว่าเป็นขาหมูเพื่อนอีกคนเลยเอาถุงพลาสติกสวมมือแล้วหยิบออกมาข้างนอก ตอนแรกชิ้นส่วนมันอยู่ในกองฟาง แต่พอหยิบออกมาเห็นเป็นมือคนเลยตกใจรีบโยนทิ้งทันที และวิ่งไปบอกพ่อกับแม่ให้มาดู ตอนเห็นตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นมือคน

ด้าน น.ส.เดือน บุญทอง อายุ 32 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนออกมาเห็นกองเลือดตรงต้นมะยมข้างๆ โรงงาน และมีรอยเลือดหยดเป็นจุดๆ มีกองเลือดกองใหญ่อีกกองตรงกองทรายและมีลักษณะเหมือนมือคนเช็ดเลือด มีรอยเลือดหยดไปถึงตรงบริเวณอ่างบัว ตอนที่ตนออกมายังได้กลิ่นคาวเลือดเลือดอยู่เลย หลังจากนั้นตนก็กลับบ้าน เมื่อกลับมาโรงงานอีกทีก็วันที่ 18 เม.ย. ตอนแรกคิดว่าคราบเลือดเป็นของสุนัขที่กัดกัน แต่รู้สึกผิดสังเกตเพราะคราบเลือดมันเยอะ จนมาวันนี้เด็กๆ วิ่งมาบอกว่าเจอมือคนก็ตกใจ คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคราบเลือดและหยดเลือดที่ตนเห็นในวันที่ 11 เม.ย. ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนงานหลังซอยหรือไม่ เพราะมีรอยสักแบบนี้หลายคน