@ ไทโชเต ร้านราเมนสไตล์ญี่ปุ่นที่โดดเด่นกับความอร่อยด้วยน้ำซุป 4 สไตล์จากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่น ขอแนะนำความอร่อยใหม่กับหลากหลายเมนูพรีเมียมที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดี ทั้งฟัวกราส์ ปลาไหลญี่ปุ่น แซลมอน และคานิมิโสะ โดยมีให้เลือกถึง 9 เมนู อาทิ มิโสะ ราเมน คานิมิโสะ, ทงคตสึ ราเมน คานิมิโสะ, ราเมนฟัวกราส์และเป็ดรมควัน, แซลมอนสไปซี่โรล, ข้าวหน้าคานิมิโสะ แซลมอนชิราชิ, อิชิยากิ ปลาไหลญี่ปุ่น ร้านตั้งอยู่บริเวณฟู้ดเอเทรี่ยม ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. สำรองความอร่อยโทร. 02-833-4284 หรือ 064-184-7108 ติดตามรายละเอียดได้ทาง FB: TaishoteiRamen

@ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอเสนอประสบการณ์เที่ยวรอบโลกผ่านการจิบน้ำชายามบ่าย ณ “ดิโพลแมท บาร์” สัมผัสรสชาติของอาหารและขนมหวานแสนอร่อยที่ได้รับความนิยมประจำเมืองท่องเที่ยวนั้นๆ โดยมีน้ำผึ้งสีทองบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมที่สำคัญช่วยเพิ่มรสชาติและความหอมหวาน กับเมนูของว่าง อาทิ ขนมปังไส้หมูแดง (ประเทศจีน) เพสโต้ คาลาเบรเซ่ (ประเทศอิตาลี) หัวหอมใหญ่และคาเวียร์ (ประเทศกรีซ) เมนูของหวาน อาทิ ราสมาลัย (ประเทศอินเดีย) เค้กน้ำผึ้ง (ประเทศรัสเซีย) วุ้นกรอบ และมูสกล้วยหอม (ประเทศไทย) ในราคาชุดละ 1,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-690-9999 หรือช้อปล่วงหน้าผ่านไลน์ https://shop.line.me/@conradbangkokhotel

@ มามีมี่ น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด ชวนคนรักสุขภาพมาฉลองเทศกาลสงกรานต์ดับร้อนแบบยกคู่กับมามีมี่ตลอดเดือนเมษายนนี้ โปรโมชันคู่คุ้มเมื่ออิ่มอร่อยกับ “ครัวซองต์” เนยฝรั่งเศสพรีเมียม กรอบนอก นุ่มใน ชุ่มฉ่ำ เนยแท้ ในราคา 2 ชิ้น 99 บาท จากราคาปกติ 118 บาท โปรโมชัน “Summer So Fresh” ให้คุณได้สดชื่นคลายร้อนเมื่อซื้อนมถั่วเหลืองรสชาติใดก็ได้ 2 แก้ว รับฟรี! “น้ำสมุนไพร 1 ขวด” และ “อิ่มนี้ชวนสดชื่น” เมื่อซื้อพานาคอตต้าสตอรว์เบอร์รี่ 1 ขวด และพุดดิ้ง 1 ถ้วย ในราคาพิเศษ เพียง 79 บาท จากราคาปกติ 94 บาท ติดตามความอร่อยสุขภาพดีแบบเฮลท์ตี้กับมามีมี่เพิ่มเติมได้ทาง FB : @mamemiTH หรือ www.mamemi.co

@ เพาเวอร์บาย จัดงาน “เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024” เอาใจคนรักเทคโนโลยี ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอิเล็คทรอนิกส์ ไอที เกมส์ สมาร์ทโฟน และแกดเจ็ต กว่า 10,000 รายการ จากหลากหลายแบรนด์ดังมารวมไว้ในงานเดียว ให้ช้อปจุใจกับโปรสุดฮอต ราคาโดนใจ ลดจัดหนักสูงสุด 80% พร้อมรับของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย พลาดไม่ได้! กับไอเทมดับร้อนที่พาเหรดมาให้เลือกสรร
เครื่องปรับอากาศทุกขนาดที่มาพร้อมเทคโนโลยีประหยัดไฟอินเวอร์เตอร์ ฉลากเบอร์ 5 แบบใหม่ 5 ดาว ที่ช่วยประหยัดค่าไฟ ลดแรงสูงสุด 33% แอร์เคลื่อนที่ 12,000 BTU ราคาไม่ถึงหมื่น พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี ช้อปด่วน…โซนสินค้า Clearance Sale ในราคาสุดพิเศษหมดแล้วหมดเลย ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. – 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เพาเวอร์บาย คอลล์เซ็นเตอร์ 1324 และ Line @powerbuy

@ ศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ จับมือพันธมิตร ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสุข ปล่อยแคมเปญสุดพิเศษ “DONKI MALL Thonglor 5 th Anniversary Have Fun In Japan” มอบความสุขให้แก่ลูกค้า ชวนมา Get-Grab-Go! ช้อปสินค้าและใช้บริการภายในศูนย์การค้า และสะสมใบเสร็จมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป สามารถลุ้นรับรางวัลได้ถึงสองต่อ ต่อที่ 1 แลกรับคูปองแทนเงินสด ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรี! พร้อมด้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.donkimallthonglor.com/

@ กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานฉลองโฉมใหม่สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค อย่างเป็นทางการสานต่อคอนเซ็ปต์ “GOURMET DOUBLE WONDER ดับเบิ้ลความสุข กับสิ่งดี ๆ ที่คัดสรรมาให้คุณ” ปักหมุดเป็นพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ต และ ศูนย์รวมความอร่อย ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เน้นตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว และบรรดานักชิม พร้อมโปรโมชั่นดึงดูดแบบจัดเต็มดับเบิ้ลความสุขให้ลูกค้าที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค และ บางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567

@ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือกับ คลีนแอนแคร์ จัดแคมเปญ ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร ดูแลผิวฮีลใจด้วย “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skincare น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Klean&Kare เพื่อให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่หมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องสิว พร้อมหันมาใส่ใจดูแลจากภายในจิตใจให้ผ่อนคลาย โดยสิทธิประโยชน์จากแคมเปญลูกค้าที่ชำระเงินค่าตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านบัตร MGEN Regular รับฟรีผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ที่ จุดบริการ Box Office Major Cineplex, ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ในกลุ่ม Skincare รับบัตร M GEN หน้าบัตร Klean&Kare ฟรีทันที สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com หรือ www.kleanandkare.co.th/th/

@ สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางผ่านแคมเปญ “Redefine Boutique Experience” นำเสนอความโดดเด่นด้านการบริการของทางสายการบินฯ รองรับการเดินทาง และการท่องเที่ยวในสไตล์ ที่หลากหลายของผู้โดยสาร กับการบริการแบบฟูลเซอร์วิส ไม่ว่าจะเป็นสายรักษ์โลก สายแฟชั่น สายคอนเทนท์ ฯลฯ พร้อมสัมผัสความสวยงามของสนามบินทั้ง 3 แห่ง (สมุย สุโขทัย และตราด) ที่เชื่อมต่อการเดินทางไปยังทุกจุดหมายปลายทาง อัปเดตข่าวสาร-โปรโมชันสุดพิเศษได้ทางเว็บไซต์ https://www.bangkokair.com/

@ AirAsia MOVE แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชียแจกหนักดีลโฮ่ง! จัดหนักทั้งโรงแรมและที่พัก ดีลสุดคุ้มดีลแรก จองโรงแรมทั่วโลก ลด 400 บาท เพียงใส่โค้ด “FLASHSALE” ขั้นต่ำ 1,500 บาท จองเลย 22 เมษายน 2567 – 28 เมษายน 2567 ดีลเด็ดที่ 2 กับแพ็กเกจเที่ยวบินไป-กลับ + ที่พัก 3 วัน 2 คืน ให้คุณบินฮ่องกง สิงคโปร์ เชียงใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย ใส่โค้ด “HOLIDAY” ลด 450 บาทและรับเพิ่มอีก 2,000 พอยท์ จองเลย 22 – 28 เมษายน 2567 เดินทาง 6 พฤษภาคม – 30 พฤศจิกายน 2567 ติดตามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ Facebook @airasiamove.th

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!! ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]