คิวงานฮอตต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศ จนทำให้ 2 หนุ่ม ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ได้รับโอกาสทำงานที่หลากหลายจนสั่งสมประสบการณ์มากมาย และด้วยศักยภาพที่เก่งรอบด้าน เลยทำให้มีผลงานให้แฟนคลับอย่างเหล่าซนซน ซันไชน์ นานานุ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ติดตามและคอยซัพพอร์ตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดซี-นุนิว ยังทำให้ใจบางกันสุดๆ ด้วยการส่งโฟโต้บุ๊กเล่มที่ 2 “ZeeNuNew Be Closer” ออกมาให้แฟนคลับได้เป็นเจ้าของ ซึ่งจะได้อินไปกับภาพสวย ๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรักที่สะท้อนออกมาจากซี-นุนิว ซึ่งทำถึงตรงตามคอนเซปต์จริงๆ เพราะใกล้ชิดสนิทแนบแน่นกันมาก จนเรียกได้ว่าเปิดครบทุกหน้าจนจบเล่ม แฟนคลับต้องยิ้มแก้มแตกแน่ๆ พร้อมความพิเศษในโอกาสครบรอบ 2 ปี ที่ได้เปิดตัวชื่อด้อมซนซนอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 เมษายน โดยแฟนคลับผู้โชคดี 1,500 คน ได้มาใจฟูไปด้วยกันในงานแฟนไซน์ ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และฉลองวันครบรอบไปด้วยกัน


ซี-นุนิว เผยว่า “โฟโต้บุ๊กเล่มนี้ พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ ทั้งคิดคอนเซปต์เองที่อยากให้ออกมาในอารมณ์ของความใกล้ชิด เพราะพวกเราก็สนิทกันมาก ๆ Mood & Tone ของภาพก็มีความอบอุ่น มีกลิ่นอายความวินเทจ มีความสตรีท ที่เป็นอีกสไตล์ที่ไม่ค่อยเห็นพวกเราในมุมนี้ นอกจากนี้ ยังมีบางภาพที่สลับกันถ่ายด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบและประทับใจกับโฟโต้บุ๊กเล่านี้ ซึ่งทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปี ซนซน ซึ่งเป็นแฟนคลับที่น่ารักของพวกเรา ชอบภาพไหนมาแชร์ให้ดูกันด้วยนะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และอินสตาแกรม Dailynews_Ent และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews