เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รองผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.บางบัวทอง และกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ประชุมเร่งรัดคดี กรณีพบมือและชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสักลายสี ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ที่ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการประชุมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวว่า จากการประชุมวันนี้ความคืบหน้ามุ่งไปสู่การหาตัวคนร้าย ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพราะเหตุเกิดตั้งแต่ 2-4 สัปดาห์ที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลจัดกลุ่มเพื่อวิเคราะห์กรณีที่จะมีข้อมูลต่างๆ ที่ชาวบ้านแจ้งมารอบๆ ที่เกิดเหตุ และนำส่งสถาบันเพื่อตรวจสอบทั้งหมด ตอนนี้ผลยังไม่ออก แต่ผลที่ออกมาชัดเจนคือผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายเป็นวัยผู้ใหญ่ ตอนนี้ยังระบุสัญชาติไม่ได้ อาจจะระบุสัญชาติได้ทางกระโหลกแต่ผลยังไม่ออก ชิ้นส่วนที่ได้ที่พอจะเป็นพยานหลักฐานได้คือทางแพทย์กำลังหาวิธีทำการตามหารอยสักที่ชัดเจนมากขึ้น ยังไม่ยืนยันว่าเป็นใคร

พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวอีกว่า วันนี้มีการประชุมเพื่อหาว่าเราทำอะไรไปแล้วบ้าง ตอนนี้ยังหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมไม่ได้ เพราะเหตุเกิดนานแล้ว ซึ่งรถยนต์วิ่งเข้าออกหลายคัน ต้องตามหลายทาง ต้องเอาเจ้าของรถมาสอบปากคำหลายคัน ยังไม่ตัดรถที่พบเจอต้องสงสัยในซอยที่เกิดเหตุ ส่วนเรื่องชิ้นเนื้อต้องรอคำตอบจากนิติวิทยาศาสตร์ เพราะผลยังไม่ออก ต้องรออีกประมาณ 2-3 วัน ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดนนทบุรีกำลังตรวจสอบรอบๆ และแพทย์กำลังหาดีเอ็นเอเพื่อหาระบุตัวผู้เสียชีวิต เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร

“ขอให้เชื่อใจเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกำลังรวบรวมพยานหลักฐานกันทุกวัน กำลังไล่กล้องวงจรปิด ไล่รถที่เข้าไปในซอยว่ามีจำนวนกี่คัน ต้องพึ่งหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์และกล้องวงจรปิดอย่างเดียว รถที่เข้าออกจากซอยทุกคัน ได้เก็บข้อมูลไว้หมดแล้ว เก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดประมาณ 10 กว่าคัน ส่วนใครที่เห็นอาจจะเป็นพยานได้ จะเรียกเข้ามาสอบปากคำทั้งหมด จึงอยากประชาสัมพันธ์ว่าใครมีเบาะแสให้แจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะจะส่งตรวจเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป ตอนนี้ให้นักประดาน้ำหาขยายวงเพิ่มเพื่อหาชิ้นส่วนต่อไป อาจจะยากเพราะบ่อน้ำต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา” ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าว