กรณี น.ส.มนธ์สินี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดังระดับโลก ถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับ ขณะขับรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ สีดำ ผ่านด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แล้วไม่พอใจขัดขืน และด่าทอ ใช้เท้าถีบใบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 23 เม.ย. ต่อเนื่องเข้าสู่วันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ให้การชั้นศาล! สาวอดีตผู้บริหารดัง ลั่นไม่เคยถูกดำเนินคดี ‘เมาแล้วขับ’

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 27 เม.ย. ร.ต.อ.กิตติโชติ สุ่มมาตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ เจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้ขอผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระโขนงในคดีเมาแล้วขับ เนื่องจากการรวบรวมพยานหลักฐานยังไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีข้อหาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกาย ที่อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งผู้กระทำความผิด และผู้ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้น ทางด้านอดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดัง ได้มีการประสานเข้ามา ติดต่อขอใช้สิทธิทางกฎหมาย ให้ทนายความเข้ามาอยู่ในกระบวนการสอบสวน แต่ยังไม่สามารถที่จะกำหนดวันนัดพบได้ในขณะนี้ ซึ่งการเข้าพบพนักงานสอบสวน ผู้กระทำความผิดจำเป็นต้องเดินทางมาด้วยตนเอง

ส่วนทางด้านนายตำรวจผู้เสียหาย ก็ได้มีการประสานมาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในวันนี้ยังไม่สะดวกเข้ามาพบ อย่างไรก็ตาม หากผู้กระทำความผิดติดต่อขอเข้าพบ ก็สามารถเข้าพบได้ทันที