ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ ธนาคารออมสิน ขอแจ้งยุติการให้บริการ GSB Internet Banking (สำหรับบุคคลธรรมดา) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567
ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆ ของธนาคารผ่าน แอพพลิเคชัน MyMo ตู้ ADM / ATM และสาขาธนาคารออมสินทั่วประเทศได้ตามปกติ
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการของธนาคารด้วยดีเสมอมา หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือ GSB Contact Center 1115
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2024/04/438964335_837757755059393_7130694740636566701_n.jpg)