เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เมื่อเวลา 17.21 น. ของวันที่ 27 เม.ย.67 ได้เกิดเหตุผู้โดยสาร 3 ราย ติดอยู่ภายในลิฟต์ของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง (E14) ซึ่งทันทีที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ของสถานีได้ดำเนินการประสานงานไปยังฝ่ายซ่อมบำรุง เพื่อเร่งแก้ไข พร้อมได้เตรียมการปฐมพยาบาล และช่วยเหลือผู้โดยสาร 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานได้เร่งดำเนินการแก้ไขลิฟต์ และช่วยเหลือผู้โดยสารทั้ง 3 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่พบว่าผู้โดยสารมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ ห้องปฐมพยาบาลของสถานีแบริ่ง เมื่อผู้โดยสารมีอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางต่อไป  

บริษัทฯ กราบขออภัยผู้โดยสาร ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการเยียวยาผู้โดยสารทั้ง 3 ราย และจะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความสะดวก และปลอดภัยกับผู้โดยสารมากที่สุด ทั้งนี้หากผู้โดยสารพบเห็น หรือประสบเหตุลิฟต์ขัดข้องสามารถแจ้ง ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทร. 0-2617- 6000  Line official : @btsskytrain.