เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา มีกระแสโซเชียลกล่าวถึงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในจ.ตรัง รายหนึ่ง ชีวิตสุดรันทด ต้องเลี้ยงดูลูกคนเดียวถึง 9 คน แบบทรมานอดมื้อกินมื้อ ไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อผ้าอนามัย หากวันไหนหรือช่วงไหนใครมีประจำเดือนก็ต้องอยู่บ้านไม่ต้องออกไปไหน ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างสงสาร หลังมีการนำเสนอข่าวแพร่ออกไปแห่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว มีการโพสต์ภาพข่าวดังกล่าว และภาพหญิงสาวแต่งตัวดี รวมถึงข้อความเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง พร้อมระบุว่า “หลังข่าวออกทางครอบครัวได้รับเงินบริจาคไปอย่างท่วมท้น หลายชีวิตที่เคยอยู่กันอย่างลำบากต่างก็มีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะลูกสาวที่มีเงินซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ตามสไตล์ทรงซ้อสลัดภาพสาวซอมซ่อไม่เหมือนตอนที่เจอนักข่าว แถมมีเงินไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาแต่งพาหนุ่มๆ ซ้อนท้าย ใช้ไอโฟนเครื่องละหลายหมื่น พอคนเคยเห็นจากข่าวและเคยโอนช่วยบริจาคทักถามว่าได้เงินมาเอาไปใช้ประโยชน์อะไรก็ถูกน้องเค้าด่ากลับหน้าหงายมาทุกราย”

โดยภาพข้อความในเฟซบุ๊ก ที่อ้างว่าเป็น 1 ในลูกสาวของแม่เลี้ยงเดี่ยวมีการโพสต์ข้อความโต้ชาวโซเชียล 2 ข้อความระบุว่า “ไม่ขออธิบายไรมากกว่านี้เนาะ ไม่จบกะพบกันในศาลค่ะ แหลงพร่อยๆกุเสียหายนะจ๊ะ สุดที่รัก” และข้อความ “อย่ามาระรานกับชีวิตกู ให้มาก เห็นกูแต่งตัวเหมือนลูกคุณหนูแต่กูทำงาน แหกตาแลกันมั้ง ถึงกูอีแต่งตัวปรือกะเบี้ยกู กูทำงานเหนื่อยกูกะอยากซื้อของที่กูอยากได้ ไม่ได้หาให้กูแดกกะอย่าเสือก #ไม่จบกะเจอกันที่ศาลนะจ๊ะ”

ภายหลังมีการโพสต์ออกไปต่างมีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานา ถึงพฤติกรรมดังกล่าว และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว”