ชมรมส่งเสริมพัฒนาเยาวชนและนักธุรกิจไทยสู่สากล จัดงานประกาศรางวัล THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2024 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและยกย่องเชิดชูเกียรติ สำหรับนักธุรกิจ บุคคล องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสื่อมวลชน ศิลปิน ดารา สตรีไทย เยาวชน และสถาบันครอบครัว เพื่อเข้ารับรางวัลสุดยิ่งใหญ่เป็นที่ภาคภูมิใจ ระดับนานาชาติ โดยการจัดงานประกาศรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ประจำปี 2567 ซึ่งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดเลือกและพิจารณา ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติจาก คุณกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานมอบรางวัล จัดขึ้น เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สำหรับการประกาศรางวัลแบ่งเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย 1.รางวัลส่งเสริมเด็กเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นอย่างรอบด้าน และบุคลากรหรือ องค์กรส่งเสริมเยาวชน 2.รางวัลส่งเสริมผู้บริหาร CEO และองค์กร ธุรกิจ สินค้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีคุณภาพ มีความโดดเด่นสู่ตลาดสากล และ 3.รางวัลส่งเสริมบุคลากร องค์กร และสื่อบันเทิงที่ประสบความสำเร็จ

ในการนี้ คุณกิตติคม ยั่งยืน (คุณเอก) CEO Kloss Wellness Clinic (ครอส เวลเนส คลินิกเวชกรรม) ซึ่งดำรงตำแหน่งฝ่ายบริหารทั้ง บริษัท เฮลธี ซีเคร็ด เมดิคัลเซ็นเตอร์ จำกัด (HSMC) , บริษัท ณิชา เบฟเวอเรจ จำกัด และ บริษัท INDIBA Thailand จำกัด ขึ้นรับโล่รางวัลอันทรงเกียรติ และใบประกาศนียบัตร THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2024 สาขา สถานประกอบการฟื้นฟูและชะลอวัยดีเด่นคลินิกดูแลสุขภาพครบวงจร คุณกิตติคม ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการให้รับโล่รางวัลครั้งนี้ว่า “ผู้รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้เป็นอย่างมาก ครอส เวลเนส คลินิก ได้ดำเนินการมาเป็นปีที่ 6 แล้ว สิ่งที่ผมได้มาจากการทำคลินิกดูแลสุขภาพฟื้นฟู ผมมองว่าการรักษาของเราได้เปลี่ยนโฉมหน้าในวงการแพทย์ไปเยอะมาก โดยเฉพาะสิ่งที่เปลี่ยนอย่างชัดเจน นั่นคือ การรักษาโรคข้อเขาไม่จำเป็นต้องผ่าตัด โดยเราจะใช้วิธีการ “รีจูวีเนชั่น” ซึ่งเป็นการฟื้นฟูเซลล์และปลูกถ่ายผิวกระดูกของข้อเข่าให้ใหม่ ทำให้เซลล์ของข้อเข่าเหล่านี้สามารถกลับมาทำงานได้เป็นปรกติ วิธีการนี้ช่วยลดการอักเสบ และทำให้ผู้ที่เข้ารับการรักษาฟื้นตัวได้เร็ว

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ผมเป็นคนแรกในประเทศไทยที่เริ่มต้นการรักษาผู้ป่วยโรคข้อเข่าด้วยการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาใช้ โดยเรามีทีมทั้งพนักงาน ทีมแพทย์และนักวิจัย ที่ร่วมกันคิดวิธีรักษา และผมได้นำเข้าเครื่องมือจากประเทศสเปนที่ชื่อว่า Indiba ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยกระตุ้นเสริมสร้างการซ่อมแซม และช่วยการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องผิวกระดูกได้รับการรักษาในระดับเซลล์ และสามารถฟื้นฟูร่างกายกลับมาใช้ชีวิตเป็นปรกติได้ไว เรายืนยันได้ว่า ลูกค้าของ ครอส เวลเนส คลินิก นับหมื่นรายที่ผ่านการรักษาด้วยเทคโนโลยีและนวัติกรรมใหม่ของเราสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปรกติกว่า 90% แต่กระนั้นก็ยังมีลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่ไม่ยอมปรับเปลี่ยนพฤติกรรม อย่างเช่น การลดน้ำหนักเพื่อให้ข้อเข่าจะได้ไม่ต้องทำงานหนัก ซึ่งทำให้คนไข้กลุ่มนี้กลับมามีปัญหาโรคข้อเข่าเดิมได้ไวขึ้น ดังนั้น การรักษาในโปรแกรมจะต้องทำควบคู่ไปกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนไข้บางรายด้วย

สำหรับโรคข้อเข่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นจะมีอายุเท่าไหร่ แต่ขึ้นอยู่ที่สภาพของแต่ละบุคคล ยกตัวอย่าง บรรดานักกีฬาทั้งหลายที่ต้องใช้สภาพร่างกายมากกว่าคนธรรมดาปรกติทั่วไป ก็จะมีโอกาสเป็นโรคข้อเข่ามากกว่าคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ดังนั้น ครอส เวลเนส คลินิก จึงได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ที่เป็นทั้งนักการเมือง ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง ถึงนักกีฬา รวมไปถึงคนทั่วไปที่มีความเชื่อมั่น เข้ามาขอคำปรึกษาและใช้บริการจากทางคลินิกของเรา ดังนั้น เราจึงมีความสุขที่ว่า สามารถทำให้พวกเขาสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้เป็นปรกติและกลับไปทำในสิ่งที่ชื่นชอบได้เหมือนเดิม

การได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าในงาน THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2024 ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า ครอส เวลเนส คลินิก มีความเป็นมืออาชีพ เราจึงพร้อมดูแลรักษา และแก้ไขปัญหาข้อเข่าเสื่อมอย่างตรงจุด ฟื้นฟูทุกอาการปวดด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และไม่ต้องทนความเจ็บปวด เป็นการให้บริการอย่างมีคุณภาพ ซื่อสัตย์ และรับผิดชอบ” โดยมี คุณชัยยศ ศิริสวัสดิ์ เลขาธิการสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) ประธานชมรมช่างภาพการเมือง มาร่วมแสดงความยินดี และแสดงความขอบคุณ เพื่อการันตี Kloss Wellness Clinic (ครอส เวลเนส คลินิกเวชกรรม) ได้ทำการรักษาข้อเข่าจนหายเป็นปกติ