เลกซัส เปิดตัว เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ (Lexus NX) รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมแนะนำเกรด Overtrail ด้วยการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สะท้อนถึงแนวคิดของความยั่งยืนและความกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นสะพานเชื่อมต่อความหรูหรา สะดวกสบายและซึมซับเสน่ห์ของธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีดำที่กระจกมองข้าง มือจับประตู ราวหลังคา คิ้วล้อและกระจังหน้าแบบ SPINDLE GRILLE ดูแข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมสีภายนอกพิเศษ Moon Desert และล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ พร้อมยางพิเศษสำหรับทุกสภาพถนน ที่มีเฉพาะในเกรด Overtrail เท่านั้น โดยห้องโดยสารภายในเกรด Overtrail เป็นเอกลักษณ์ด้วยเบาะนั่งโทนสีพิเศษสีกากีและสีดำ พร้อมด้วยลายไม้แบบ Geo Layer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของชั้นหินธรรมชาติ ถูกออกแบบเฉพาะในเกรด Overtrial เท่านั้น

ในด้านสมรรถนะการขับขี่ เอ็นเอ็กซ์ Overtrail รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ ได้เพิ่มระดับความสูงของช่วงล่างให้สูงขึ้น 15 มม. ส่งผลให้ระยะห่างจากพื้นรถเพิ่มขึ้นช่วยให้วิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่ดีขึ้น มองเห็นสภาพแวดล้อมรอบข้างได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ส่งผลให้สามารถวิ่งบนถนนที่ขรุขระได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ จะมีให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของได้ในรุ่นเอ็นเอ็กซ์ 450+ เท่านั้น

เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ถือเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งจากเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในเจเนอเรชันแรกเมื่อปี 2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L สอดรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัส มาพร้อมกับสีภายนอกให้เลือกถึง 12 สี

ภายในของเอ็นเอ็กซ์ถูกออกแบบมาให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ 9.8 นิ้ว ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่และกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ไฮบริด และปลั๊ก-อิน ไฮบริด เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน

เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ 350h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด 4 สูบแถวเรียง 2.5 ลิตร ที่ผสานพละกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงและแบตเตอรี่ลิเทียมไออนเข้าด้วยกัน ให้อัตราเร่งที่ดี ขับสนุกเร้าใจและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ส่วน เอ็นเอ็กซ์ 450h+ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ผสานการทำงานกับแบตเตอรี่ลิเทียมอิออนประสิทธิภาพสูง และระบบขับเคลื่อนสีล้อ (AWD) ทำให้ได้พละกำลังที่สูงถึง 304 แรงม้า และสามารถเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 87 กิโลเมตร ด้วยการชาร์จไฟ จาก 0-100% ภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น จึงเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ต อีวี ตัวจริง ซึ่งแทบจะไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันในการเดินทางในเมือง

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยเอ็นเอ็กซ์ มาพร้อมกับเลกซัส เซฟตี้ ซิสเต็ม พลัส ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH ช่วยให้ประตูรถทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งรุ่นเอ็นเอ็กซ์ 350h และเอ็นเอ็กซ์ 450h+ ราคาระหว่าง 3.31-4.39 ล้านบาท กับแคมเปญพิเศษสุดเมื่อจองเลกซัส เอ็นเอ็กซ์ 350h รับดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง.