“เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี แฉแหลกเหตุ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทะเลาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ริมสนามเป็นเพราะไม่พอใจที่ “บังโม” ไม่ยอมจับมือด้วยก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน หลุยส์ ดีอาซ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ “หงส์แดง” บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปกติแล้ว คลอปป์ จะให้ความสำคัญการกับมีปฏิสัมพันธ์กับลูกทีมอย่างมาก และหวังว่า ซาลาห์ จะจับมือกับเขาก่อนลงเล่นเป็นตัวสำรองที่ ลอนดอน สเตเดียม

ทว่า “บังโม” ซึ่งไม่พอใจกับการถูกดร็อปเป็นแค่ตัวสำรองอยู่แล้ว กลับทำเฉยเมยไม่ยอมจับมือกับ กุนซือชาวเยอรมัน โดยถึงแม้จะมีการตีมือกันในภายหลัง แต่ คลอปป์ ก็ของขึ้นไปแล้วจนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันในที่สุด

แหล่งข่าวของ เดอะ ซัน กล่าวว่า “เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นเป็นครั้งคราวระหว่าง เจอร์เกน และนักเตะคนอื่น เขาให้ความสำคัญกับการมีปฏิสัมพันธ์กับตัวสำรองก่อนที่พวกเขาจะลงสนาม และรู้สึกว่า มันไม่เกิดขึ้นกับ โม ในตอนแรก”

“โม ไม่พอใจอย่างชัดเจนที่ไม่ได้เป็นตัวจริง และอารมณ์ไม่ดีนัก ขณะที่ เจอร์เกน ก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเขา นักเตะได้รับอนุญาตให้หยุดพัก 2 วันหลังจบเกม และจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในวันอังคาร ซึ่งหวังกันว่า ความตึงเครียดจะลดน้อยลงแล้ว”

ทั้งนี้นอกจากจะไม่ยอมจับกับ คลอปป์ ก่อนลงสนามแล้ว ซาลาห์ ยังไม่ยอมจับมือกับผู้จัดการทีมของตัวเองหลังจบเกมอีกด้วย แต่กลับเดินไปจับมือกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม แทนเสียอย่างนั้น.

ภาพ gettyimages