รายงานข่าวจากมิชลิน กรุ๊ป เปิดเผยว่ามิชลิน และ ปอร์เช่ นำเสนอผลิตภัณฑ์ยาง 3 กลุ่มประเภท ได้แก่ ยางฤดูร้อน, ยางฤดูหนาว และยางทุกฤดูกาลที่พัฒนาขึ้นสำหรับ ‘ปอร์เช่ มาคันน์’ รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า100% โดยเฉพาะ ทั้งนี้ มิชลินเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์เพียงรายเดียวซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษพร้อมทางเลือกหลากหลายให้กับปอร์เช่ ผลิตภัณฑ์ยางรวม 14 รายการ ไม่เพียงตอบสนองต่อลักษณะเฉพาะของรถสปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นนี้ แต่ยังตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลายของผู้ขับขี่ได้อย่างดี ตอกย้ำจุดยืนของมิชลินในฐานะผู้บุกเบิกและพันธมิตรผู้ผลิตยางมาตรฐานติดรถที่เชื่อถือได้

ยางทั้ง 3 รุ่น ได้รับการออกแบบมาเพื่อรถสปอร์ตไฟฟ้า ‘ปอร์เช่ มาคันน์’ โดยมีศักยภาพการใช้งานที่ครอบคลุมสำหรับผู้ขับขี่พื้นผิวถนน และสภาพอากาศทุกรูปแบบทั้งยังให้การบังคับควบคุมรถแบบสปอร์ตที่แม่นยำ อันเป็นลักษณะเฉพาะของรถยนต์ในตระกูล ‘มาคันน์’ ซึ่งที่ผ่านมา พบได้ในรถยนต์ประเภทเครื่องยนต์สันดาป แต่ปัจจุบันลักษณะเฉพาะดังกล่าวมีในรถพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นล่าสุดแล้ว

มิชลิน ไพลอต สปอร์ต อีวี เอ็นอี0 (MICHELIN Pilot Sport EV NE0) ยางฤดูร้อนที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ โครงสร้างภายในและเนื้อยาง ทำให้ยางมีความสามารถในการขับขี่เป็นเยี่ยมและทนทานต่อพลังงานสูง ยางรุ่นนี้ซึ่งมีสัญลักษณ์เฉพาะ NE0 ระบุไว้บนแก้มยาง เพื่อแสดงว่าออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถปอร์เช่

มิชลิน ไพลอต อัลพิน 5 เอสยูวี เอ็นอี0 (MICHELIN Pilot Alpin 5 SUV NE0) ยางฤดูหนาวที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ความปลอดภัยระดับสูงและสมรรถนะขั้นสูงสุด เมื่อใช้งานบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะ และมิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ/เอส 4 เอ็นอี0 (MICHELIN Pilot Sport A/S 4 NE0) ยางทุกฤดูกาลซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถสปอร์ตและรถยนต์ระดับไฮเอนด์รุ่นนี้ ให้สมรรถนะที่ผสานคุณสมบัติของยางฤดูร้อนและยางฤดูหนาวเอาไว้อย่างดีที่สุด