ทำเอาหลายคนสนใจหนักมากทันทีหลังล่าสุดดาราและพิธีกรดัง เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งหลายคนพากันมอนิเตอร์ทันที เพราะอยากรู้ว่าสาวเป็กกี้หมายถึงใครกันแน่

โดยสาวเป็กกี้เขียนข้อความว่า “รำคาญเหมือนกันเนอะ ดิฉันได้อะไรจากเรื่องนี้เนี่ย??? มีแต่เสีย กับเสีย เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากกกกไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ (ยังมีหน้ามาทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำอีก) ชักโมโหละนะ กับความแปดเปื้อน ที่หยิบยื่นมาให้ เดี๋ยวก่อนนะ อย่าเอาดีเข้าตัว เอาความชั่วใส่คนอื่นให้มาก ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมดนะคะ เดี๋ยว จะหาว่าไม่เตือน!!!!!!!!! ผู้ชายตอแหX มันทุเรศมากนะ #จะไปทำเรื่องหาเหวอะไรก็ไม่ต้องมาโยงก้าวไปข้างหน้าเลยมึงเลือกแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเสือกไปพูดกับใครว่ามึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียวท้องไม่ได้ สงสารเด็ก #บทละครช่องone สนุกดี #อย่ามาพระเอก”

ตามด้วยข้อความอีกว่า “ไม่ได้จองเวรใครเลย ปล่อยนานแล้ว แต่มีคนดึงเราลงไปต่ำ ต้องปกป้องตัวเอง ละค่ะ” งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมอบกำลังใจให้ล้นหลาม พร้อมแซวว่าโยงได้ไหม คิดถึงอีกคนเลย บ้างก็บอกว่าเขาทำแบบนี้เลยเหรอ บ้างก็บอกว่าไม่โอเค สงสารเป็กกี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Pexky Sretunya (เป็กกี้ ศรีธัญญา)