กลับมาเป็นประเด็นที่แฟนๆสนใจอีกครั้งสำหรับเรื่องราวของนางแบบและพิธีกรดัง ม้า อรนภา ที่ตอนนี้เธอออกจากวงการบันเทิงแล้วหันมาทำธุรกิจขายห่อหมกและอื่นๆ ของเธออยู่ โดยไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงเลย แต่คนก็ยังคงสนใจและติดตามโซเชียลของเธอเสมอ ล่าสุดพี่ม้าออกมาลงรูปตัวเองตอนเล่นน้ำทะเล และระบายความในใจกับคนที่ยึดติดต่อว่าเธอไม่จบสิ้น ด้วยข้อความแรงๆ ทำเอาเธอทนไม่ไหวต้องออกมาระบายความในใจจนคนสนใจกันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ยังไม่สาแก่ใจเหรอ? “ม้า อรนภา”ฟาดแซ่บหลังคนดูถูก-บูลลี่แรงปมอดีตเรื่องการเมือง!

ล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอและรูปที่เธอออกมาระบายนั้น พี่ม้าได้ออกมาตอบคำถามและข้อความจากแฟนๆที่ส่งไปหาอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในข้อความที่หลายคนสนใจคือข้อความว่า “เม้นแรงมากจริงๆค่ะ ถ้าอันไหนดำเนินคดีได้ อยากให้คุณแม่ทำให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องตัวเองนะคะ กอดๆๆ” ตามด้วยพี่ม้าที่ออกมาตอบกลับแบบชัดๆว่า “ทำอยู่ค่ะ” และตามด้วยข้อความว่า “ดำเนินคดีไอXพวกงมงายอยู่ในหลุมดำให้เข็ดหลาบค่ะ ไม่รับกระเช้า ไม่รับคำขอโทษ แล้วเอาเงินไปทำบุญมั่ง ไปพักกบาลให้เริ่ดๆเชิ่ดๆไปค่ะ ส่งกำลังใจให้รัวๆนะคะ “ ซึ่งพี่ม้าก็มาตอบกลับว่า “ขอบคุณค่า”


ทำเอาคนไลก์มากมายและพากันบอกว่าพี่ม้าทำถูกแล้วต้องปกป้องตัวเองและฟ้องให้หมด บ้างก็บอกว่าฟ้องเลย รอชื่ออยากเห็นหน้าคนทำร้ายพี่ม้า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maornapa