เดินทางพิสูจน์ความสามารถกันมาหลายชาเลนจ์แล้ว สำหรับการประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2024”  ภายใต้การดูแลของ “บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด” ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบ “ร็อก เดอะ เวย์! โมเดล ชาเลนจ์” ทั้งนี้ 3 เนชันแนล ไดเรกเตอร์ พอล-วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ”, นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ภาคภูมิใจไปกับน้อง ๆ ทั้ง 30 คน ที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ

ในรอบ “โมเดล ชาเลนจ์” บริเวณสเฟียร์ แกลเลอรี่ 1, ชั้น MF ศูนย์การค้าอิ เอ็มสเฟียร์ ก็ฟาดฟันกันด้วยความสามารถล้วน ๆ ในแบบทดสอบ “ร็อก เดอะ รันเวย์!” นี้ ผู้เข้าประกวดแต่ละคน จะต้องถ่ายแฟชั่นวิดีโอกับกล่องผลิตภัณฑ์งานผิว โดยจะถูกแบ่งตามความเหมาะสมเฉพาะรายบุคคล จากนั้นต่อด้วยโชว์ทักษะการเดินแบบกับรันเวย์ที่มีความยาวถึง 15 เมตร และ ถ่ายแฟชั่นวิดีโอบน “เทิร์นเทเบิล” หรือ “พื้นเวทีที่มีการเคลื่อนไหว 360 องศา อยู่ตลอดเวลา”

งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 30 คน นอกเหนือจากสติ สมาธิ และทักษะการโพสท่าถ่ายแบบแล้ว..คงไม่พอ คุณต้องทรงตัวให้ได้ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี ถึงจะรอด! พูดได้คำเดียวว่า ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 30 คน ทำได้ดี โพสท่ากับแบบไม่มีใครยอมใคร ตามสโลแกนที่ว่า “ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายละติน” จน “ลูกเกด เมทินี” หนึ่งในคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ที่ถือเป็นตัวแม่ยืนหนึ่งเรื่องเดินแบบยังปลื้มแบบสุด ๆ ยิ่งไปกว่าหนุ่ม ๆ ผู้เข้าประกวดแต่ละคน ที่ลงทุนถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นเอาใจสาวน้อยสายใหญ่ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่น  

สำหรับผู้ที่ได้ตำแหน่ง “Supra Factor” ไปครอบครอง ฝ่ายหญิง ได้แก่ “MST 01 เบนซ์-พัชลี ทุพรหม” และ ฝ่ายชาย ได้แก่ “MST 21 หมีพูร์-พุฒิเมธ นวลสอาด”   

พร้อมกันนี้มีเซอร์ไพร้ส์ โดย “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการนักแสดงชื่อดัง และ อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้บริหาร Monsoon Valley Vineyard    ได้มอบเงินรางวัลพิเศษกับ “MST23 สเปนเซอร์-ภูวรักษ์ เพิ่มนาม มันเดย์” และ “MST26 เติร์ท-บุญคริษฐ์ ทรัพย์ประดิษฐ” โพสท่าได้ทัชใจคณะกรรมการ รับทรัพย์กันไปคนละ 10,000 บาท

ขณะเดียวกัน ฤทธิชัย ศรีวิจารย์ ประธานกรรมการ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณนทพร บุญบุบผา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป ได้มอบเงินรางวัลอีก 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท มอบให้กับ “MST15 แอนนา-แอนนา คอร์วีโน” และ  “MST27 ตี๋-ณัฐนนท์ ดุษฎีรุ่งเรือง” ที่โพสท่าได้โดนใจ

และเมื่อผู้ใหญ่ใจดีต่างพากันมอบเงินขวัญถุงให้เป็นกำลังใจ ผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานในรอบ “ร็อก เดอะ รันเวย์!”  กันอย่างไม่ยั้ง! งานนี้ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” เลยขอจัดหนักจัดเต็มอีกแรง มอบเงินรางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ถึง 2 รางวัล ให้กับ “MST12 บี-รัชนีกร ประเสริฐพรศักดิ” และ “MST16 เบสท์-ชนภัทร โอสถานุกูล” อีกด้วย

สำหรับแฟนนางงามสามารถร่วมสนุกกับรางวัล “Supra Fan Vote” ร่วมโหวตให้กับผู้เข้าประกวด ให้ได้รับจำนวนการโหวตสูงสุด (ชาย 1 คน และ หญิง 1 คน) เพื่อได้รับรางวัลพิเศษ ที่จะทำให้ผ่านเข้ารอบ 9 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ (TOP9) โดยรอบตัดสินพิชิตมง กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ CDC BALLROOM at Crystal Design Center (CDC).