เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นดราม่าร้อนแรงในช่วงนี้ สำหรับเรื่องราวนางเอกลิเกคนดัง “นุ่น เนตรชนก” หรือ ที่รู้จักในนาม “นุ่น ดำดง” ซึ่งก่อนหน้านี้ นุ่น ได้มีชื่อเสียงจากการที่ได้แสดงในบทบาทของ “ดำดง” ทำให้มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นในพริบตา และเมื่อไม่นานนี้ นุ่น ได้มีกระแสดราม่าเรื่องที่เจ้าตัวเข้าไปตอบกลับแฟนคลับกลางไลฟ์สด โดยใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม จึงทำให้แฟนคลับในบางส่วนเริ่มทยอยหายไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ก็ทำเอาบรรดาพ่อยก แม่ยก ต่างพาตกใจกันเป็นแถวๆ หลังจากที่ นุ่น ได้ไลฟ์สดผ่านทาง TikTok ส่วนตัว ประกาศลาออกจากลิเกคณะ “ศรราม น้ำเพชร” โดยนุ่นได้เผยสาเหตุในไลฟ์สดว่า “ตอนที่ทุกอย่างมันเริ่มตึงจัดแล้ว หนูก็ร้องไห้ เพราะหนูไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือเป็นเพราะหนูบกพร่อง หรือเป็นเพราะหนูอะไรอย่างงี้ หนูเลยพยายามปรับโดยที่ไม่รับงานไม่รับอะไร หนูพยายามอยากเล่นเหมือนเดิม อยากทำให้มันเหมือนเดิม คือทั้งโรงมันไม่ได้คุยจอย จากที่เคยคุยจอยกัน โดยปกติมันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่อันนี้คือหัวหน้าเลย

ที่ผ่านมา รู้สึกอึดอัดและไม่สนุก จึงรู้สึกว่าทำงานลำบาก โดยเล่นลิเกไปเรื่อยๆ ก่อน หนูคิดไปเองว่าเขาจะตึงกับเรา เพราะเรามางานช้า ที่เราบกพร่อง ไม่ได้มาออกแขก ไม่ได้มารำ หัวหน้าเลยตึงกับเรา หลังจากนั้นจึงเข้าไปคุยกับทางหัวหน้า เพราะไม่อยากมีเรื่องค้างคาใจ ซึ่งแบงก์บอกกับนุ่นว่า มีคนมาเล่าให้ฟัง ส่งมาให้ดูเรื่องคู่จิ้น นุ่น-แบงก์ ซึ่งตัวแบงก์ก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่พอเยอะขึ้นเรื่อยๆ แบงก์ก็มองว่าทำไมนุ่นถึงนิ่งและไม่พูดอะไร หรือว่านุ่นโอเคกับเรื่องด้อมคู่”

ก่อนจะจบไลฟ์ นุ่นก็ได้พูดคุยกับแฟนคลับว่า “หลังจากนี้จะเป็นไงหนูก็สู้ค่ะ ไม่ว่ายังไง หนูก็จะสู้ ยังไงฝากพี่ๆ ซัพพอร์ต ไม่ว่าหนูจะยังไง หนูไม่ได้ทิ้งลิเก หนูยังเล่นลิเกปกติ หนูไม่ได้ไปอยู่กับใคร ยังอยู่กับแม่เหมือนเดิม ยังอยู่กับแม่ 2 คนเหมือนเดิม ได้กลับไปไหว้ย่าแล้ว ว่าหนูสู้มาสุดๆ แล้ว”..

ขอบคุณภาพ : เนตรชนก นุ่น