ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียวสำหรับดราม่าของลิเกสาวชื่อดัง “นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร” หรือที่รู้จักในชื่อ “นุ่น ดำดง” หลังจากที่ได้ประกาศลาออกจากคณะลิเก “แบงค์ ศรราม น้ำเพชร” กลางโซเชียล ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตบนโลกออนไลน์นั้น งานนี้คนในคณะของศรรามเองก็ออกมาฟาดอีกมุมที่เห็นกับสาวนุ่นอย่างมากมาย งานนี้เลยยิ่งทำให้หลายคนสนใจติดตามเรื่องนี้หนักมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของศรราม โดยได้รับการเปิดเผยว่า “จริงๆ ดราม่าที่เกิดขึ้น ขอบอกก่อนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่นะ เรื่องราวไม่มีอะไรเลย คือเหมือนมันเป็นเรื่องที่คนสนใจ แต่เดี๋ยวแบงค์จะออกมาตอบแล้ววันที่ 7 พ.ค.นี้ น้องมีอีเวนต์น่าจะพูดทีเดียวจบ คือน้องเองไม่ได้มีอะไรเลย และข่าวที่ออกมาอะไรต่างๆ ไม่ได้กระทบกับงานของแบงค์เลย คิวน้องก็ยังแน่นและยาวไปหลายเดือนเหมือนเดิม”

“ส่วนเรื่องนุ่น เอาจริงๆ น้องอยู่กับคณะมา 7-8 ปีเลย เราอยู่กันแบบครอบครัว ก็ไม่มีอะไรเลยนะ ไม่มีดราม่า แต่ที่น้องออก ก็เป็นเรื่องปกติ เหมือนเรามีบริษัทและพนักงานลาออกแค่นั้นเลย แต่ถามว่าน้องลาออกไปไหน ก็อย่างที่บอกอ่ะค่ะ คงไปใช้เงินเพราะน้องก็งานเยอะ แต่ถ้าที่คนพูดว่า น้องนุ่นไปเปิดคณะใหม่ไหม อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ พี่ไม่ได้ดูแลน้องนุ่น ดูแค่น้องแบงค์ อีกอย่างนะ พี่ทำงานกับน้องแบงค์มานาน แบงค์เป็นคนที่ไม่เคยว่าร้าย กล่าวร้ายใครเลย น้องน่ารักมาก ดังนั้นเรื่องนุ่น น้องไม่ได้มีการพูดอะไร”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก _banksorn_ , เนตรชนก นุ่น