ฮัลโหล ๆแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านหลักสี่มาแล้วค่ะ ใครอยากพบกับความสดใส ซาบซ่าน และทันกระแสมาเลย พร้อมเล่า พร้อมแฉ พร้อมแถลงไขแล้วค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ NORTHY บอยดูโอ้มาดเท่มากเสน่ห์ จากค่าย High Cloud Entertainment ที่ประกอบไปด้วย  2 หนุ่ม NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ยังซ่อนความขี้เล่น ซุกซน ซึ่งในเพลงนี้ทั้ง 2 หนุ่มยังได้แสดงศักยภาพที่ครบเครื่องทั้ง ร้อง แร็ป เต้น ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ อย่างชัดเจน ‘น่าจะดี (Ride On Me)’ เพลงจังหวะสนุก ๆ ในแนวดนตรี HipHop/R&B เมื่อการพบเจอคนที่ถูกใจ อยากเข้าไปสานสัมพันธ์ให้เรารู้จักกันมากกว่านี้ เว้าวอนให้คุณมาอยู่กับฉันด้วยกันตรงนี้ ในเพลงนี้ NORTHY พร้อม โชว์สเต็ปแพรวพราวจีบสาวแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ส่วนมิวสิกวิดีโอลงทุนเซตฉากปั๊มน้ำมันสไตล์อเมริกัน ที่สร้างสถานการณ์สุดป่วน ให้พบเจอกับนางเอกสุดเปรี้ยว ที่ทำให้ 2 หนุ่ม NORTHY ต่างคนต่างต้องโชว์สกิลทั้งร้องและเต้นไปกับท่วงทำนองที่กวนใจ รับรองได้ว่าเมื่อได้เห็นลีลาการจีบสาวของ NORTHY แล้วต้องเตรียมใจเอาไว้ดี ๆ ระวังจะตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวแน่นอน

@ยาวๆ กันที่ข่าวของ ดาราสาว เป้ย ปานวาด และสามี ป๊อบ นิธิ ไม่ฟอลโลว์โซเชียลซึ่งกันและกันแบบที่ก่อนหน้านี้ทำ ซึ่งคนก็พากันห่วงสถานะความสัมพันธ์หนักมากว่าทั้งสองคนยังโอเคกันไหม ไม่ได้เลิกราแยกทางตามข่าวลือที่คนโยงใช่ไหม ล่าสุดหลังมีข่าวออกไป คนก็พากันจับตามองสาวเป้ยหนักมาก โดยพุ่งเป้าไปที่ประเด็นที่ล่าสุดเฟซบุ๊ก “โปรด-ปาลิน บุญยรัตกลิน” ที่เป้ยได้ดูแล เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่จากรูปครอบครัว เป็นรูปเธอกับน้องโปรด และน้องปาลินกอดกัน ซึ่งไม่มีรูปของหนุ่มป๊อบ ทำเอาคนยิ่งห่วงหนักมาก และพากันมอบกำลังใจให้สาวเป้ย ขอให้สาวเป้ยสู้ๆ อย่าคิดมากและบอกรักสาวเป้ยและลูกๆ มากมาย

@มากันที่ข่าวของเกิร์ลกรุ๊ปแนวป๊อปสุดร้อนแรงจากโตเกียว ATARASHII GAKKO! ประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ AG! Calling ผ่านทาง 88rising ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ พวกเธอเผยกำหนดการเวิลด์ทัวร์ 2024 พาร์ท 2 ที่หลายคนตั้งตารอ เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถเตรียมปิดฉากการทัวร์ในแถบยุโรปและเอเชียในเดือนมิถุนายน หลังจากนั้นพวกเธอก็จะเดินสายในหลายเมืองใหญ่แถบอเมริกาเหนือ ครอบคลุมสถานที่จัดแสดงขนาดใหญ่ ตั้งแต่ Aragon Ballroom ในชิคาโก จนถึง Pepsi Center ในเม็กซิโก ซิตี้ AG! Calling ลงลึกในธีม “การร้องเรียก” ซึ่งมาจากความหมายของคำว่า “โคริน [降臨]” ในภาษาญี่ปุ่นที่มี 2 ความหมาย ทั้ง “การร้องเรียก” และ “สืบทอด” หรือ “การมาถึง” ความหมายที่แตกต่างของภาษา เป็นแกนหลักของอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเปรียบการปรากฏตัวของ ATARASHII GAKKO! ดังเช่นการเข้าถึงชีวิตของทุกคนในหลากหลายแง่มุมจากภาพปกอัลบั้ม เปรียบสาวๆ เสมือนดินแดนในมิติต่างๆ ของการดำรงอยู่ พวกเธอพร้อมทำหน้าที่เป็นเพื่อนผู้แน่วแน่และประธานเชียร์ที่พร้อมปลุกพลังในตัวคุณ สารของพวกเธอสะท้อนถึงการให้กำลังใจ, การสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมุ่งมั่น รวมถึงให้ผู้ฟังได้ลองเปิดรับศักยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องชื่อดังระดับโลก “จัสติน บีเบอร์” และภรรยา “เฮลีย์ บีเบอร์” ออกมาประกาศข่าวดีบนอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ใบ้ว่ากำลังตั้งท้อง ไร้แคปชั่นใด ๆ มีเพียงแท็กชื่อกันและกัน โดยในอินสตาแกรมแสดงภาพทั้งคู่ จัดการแต่งงานอีกรอบแบบส่วนตัวบนเทือกเขาแห่งหนึ่งที่ฮาวาย ทางเฮลีย์ สวมชุดเดรสลูกไม้ยาวสีขาว สั่งตัดพิเศษของ Saint Laurent และมีผ้าพันคอคล้ายผ้าคลุมหน้า พร้อมกับแชร์วิดีโอที่แสดงหน้าท้องของฝ่ายหญิง ที่โตและนูนออกมา คาดกำลังจะมีลูกคนแรกของทั้งคู่ หลังจากแต่งงานกันมานาน 6 ปี

@มากันที่ข่าวของมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ของนักร้องน้องใหม่ รุกกี้วัย 80 ปี “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ศิลปินคนที่ 2 ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งได้ 3 หนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน มารับบทพระเอก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของชายหนุ่มแต่ละช่วงวัยได้สุดอบอุ่นละมุนใจ ใครดูก็แฮปปี้ไปตามๆ กันจนยอดวิวทางยูทูบทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่มิวสิกวิดีโอที่ดีเลิศ ในส่วนของเพลง ซึ่งมาพร้อมแนวดนตรีป๊อปดิสโก้ (POP DISCO) อันเต็มไปด้วยกลิ่นอายของยุค 70’S นั้นก็ดีงามจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม หลายคนบอกชอบจังหวะดนตรี หลายคนชอบความโรแมนติกของเนื้อเพลง ฟังแล้วอารมณ์ดี ยิ้มตามโยกตามได้ อีกหลายคนยังบอกว่าเหมาะจะฟังตอนขับรถด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่ฟังครั้งแรกก็ชอบทันที ทั้งท่วงทำนองและคำร้องที่เต็มไปด้วยความน่ารัก เรียกว่าฟีดแบ็กดีจน ปาป้า โลโล่เองที่ตั้งใจแต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน ก็พลอยได้รับความสุขล้นกลับไปด้วยเต็มๆ

@มากันที่ข่าวของนักแสดงสาว “พราวฟ้า การัญชิดา” ที่ได้ออกมาแชร์โพสต์ข้อความเศร้าที่ระบุว่า “พรข้อสุดท้ายที่อยากขอ คือขอให้ตัวฉันอย่าเสียใจ เพราะใครอีกเลย” พร้อมกับโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมที่เป็นภาพแคปอินสตาแกรมของสามี “เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของเมืองไทย พร้อมระบุข้อความว่า “ใครที่ยังไม่ทราบ ก็โปรดทราบด้วยว่าเขาแต่งงานแล้ว” นอกจากนี้ก็ยังแชร์สตอรี่ที่เป็นโพสต์ของเสี่ยโบ๊ทที่เคยโพสต์ไว้ เป็นโพสต์วันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี ซึ่งเป็นภาพของทั้งคู่ที่ถือใบทะเบียนสมรสด้วยกัน โดยสตอรี่ดังกล่าวพราวฟ้าก็ได้ระบุข้อความด้วยว่า “อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน!”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของงานคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย โดยรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย มอบสมทบให้กับ “กองทุนแด่คุณครูด้วยดวงใจ มูลนิธิมาแตร์เดอีวิทยาลัย”  ซึ่งเป็นกองทุนสวัสดิการสำหรับดูแลคุณครูของโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ผู้เกษียณอายุ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย นำเสนอศิลปินที่มีความผูกพันกับโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัยอย่างวง  COCKTAIL ด้วยสมาชิกในครอบครัวของ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ เป็นศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันของโรงเรียนมาหลายรุ่น ประกอบกับชาวมาแตร์เดอีฯ ยังได้มีโอกาสรู้จักกับวง COCKTAIL และเป็นผู้สนับสนุนกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกของวงเมื่อสมัยยังคงเป็นศิลปินอินดี้อีกด้วย สำหรับ COCKTAIL Charity Concert presented by Mater Dei Parents-Teachers Association เป็นคอนเสิร์ตการกุศล ที่ทางวงจะแสดงอย่างเต็มรูปแบบ ในบรรยากาศอบอุ่นและสะดวกสบาย ภายในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน  ซึ่งงานจะเปิดแสดงในวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 โชว์เริ่มเวลา 16:00 น. ดูรายละเอียดทาง www.theconcert.com เลยจ้า

@มากันที่ข่าวมีกระแสแรงไม่หยุดตั้งแต่ถ่ายทำซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) สำหรับ 2 นางเอก “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุดเหล่าแฟนคลับร่วม 500 คน รวมตัวรวมใจกันทำโปรเจกต์รถตุ๊กๆ กว่า 100 คัน พร้อมติดป้ายอวยพรวันเกิด เพื่อทำเซอร์ไพร้ส์ให้กับทั้งคู่ที่เกิดในเดือนพฤษภาคมเหมือนกันเป็นครั้งแรก มาจัดส่งให้ถึงที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบ

ออม พูดถึงเซอร์ไพร้ส์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “เป็นครั้งแรกของพวกเราเลยค่ะ ดีใจมากที่เห็นแฟนคลับมารอเจอเราเยอะขนาดนี้ ตื้นตันมาก ๆ พูดไม่ออกเลย ตอนเราเจอแฟนคลับก็อยากจะถามว่าเหนื่อยไหม ร้อนไหม หิวไหม มาตั้งแต่กี่โมง แต่พอเห็นว่ามากันเยอะมากก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี รู้สึกปลื้มปริ่มมาก ๆ ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะที่จัดเซอร์ไพร้ส์เตรียมรถตุ๊กๆ มาให้เราถึง 30 คันเลย หวังว่าถ้าซีรีส์ออนเราจะมีครอบครัวที่เพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ นะคะ”

ด้าน หลิงหลิง ก็ได้พูดถึงแฟนคลับว่า “ตกใจมากค่ะวันนี้แฟนคลับมากันเยอะมาก จากวันแรกที่กองเปิด แฟนคลับก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งที่ซีรีส์เรายังไม่ได้ออนแอร์เลย ก็หวังว่าครอบครัวของเราจะโตขึ้นอีกเรื่อย ๆ แค่นี้ก็เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเราแล้วค่ะ หลิงกับออมก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่จัดงานเซอร์ไพร้ส์จัดเต็มในเดือนเกิดให้พวกเราแบบนี้ ไม่ขออะไรมากก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ขอบคุณนะคะ และรอติดตามชมผลงานใจซ่อนรักกันด้วยนะคะ เร็ว ๆ นี้ได้ชมแน่นอน”

@มากันที่ข่าวของ เซนณิชา โอภากุล (คนที่ 3 จากซ้าย) และ ขันเงิน เนื้อนวล ร่วมเป็นเจ้าภาพครั้งแรกจัดนิทรรศการภาพถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม 35 มม. “Bad Girls Do It Well Art Selected By [ Z ] ZALEKTA” เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงคนหนึ่งในฐานะช่างภาพอิสระที่มีความชื่นชอบและหลงใหลในการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม 35 มม.จากฝีมือตัวเองในงานศิลปะของเธอที่เชิดชูความงดงามผนึกกับความแข็งแกร่งของผู้หญิง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและความงาม สำหรับในงานครั้งนี้มีทั้งศิลปินฮิปฮอป แร็ปเปอร์และเหล่าคนดังอาทิ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ลุค อิชิกาว่า พลาวเดน, โต้ง Twopee, CD กันต์ธีร์ เข้าร่วมงานนิทรรศการล่าสุดของเธอ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ “นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ” พิธีกรพี่ใหญ่รายการชุมทางดาวทอง ทางช่อง 7HD เปิดเวทีเป็นที่แรกในวันศุกร์ที่ 10 พ.ค.นี้ ต้อนรับการแถลงข่าวของ 9 องค์กร สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมนักแต่งเพลงฯ, สมาคมนักเพลงลูกทุ่งฯ, สมาคมนักร้องลูกทุ่งฯ, สมาคมศิลปินตลกฯ, สมาคมนักแต่งเพลงลูกทุ่งฯ, สมาคมวงดนตรีประเทศไทยฯ, พิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่ง และ ชมรมคนรักลูกทุ่ง ก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย” เป็นครั้งแรก ก่อนพบกับบรรยากาศพิธีไหว้ครูทำบุญในวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมาที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง ด้านความสนุกบนเวทีแข่งขัน เปิดโหมดประชันไมค์เดือดท้าลมร้อน กับ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น..ชุมทางมิราเคิลมิวสิค รอบ 2 ที่กำลังเข้มข้นขั้นสุดงานนี้รอชมได้เลยช่อง 7HD ค่ะ

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ยังไงรอหน่อยนะคะ ขอเวลาออกไปหาข่าวมาเสิร์ฟทุกคนก่อน รอนะคะ อย่าหนีกันไปนะคะ ไม่งั้นงอนนะคะ อิอิ บัยบายค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”