ทัวร์ลงหนักเลยทีเดียว สำหรับเพจ “Netflix” ที่มีคนติดตาม 91 ล้านคน โดยมีการโปรโมตทอล์กโชว์ เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ของ “โน้ส-อุดม แต้พานิช” โดยตัดตอนที่โน้สทอล์กปมพอเพียง เตือนประชาชนอย่าเห่อตามดารา-อินฟลูฯ อย่าดัดจริต ใน “เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์” ที่หาชมได้ทาง Netflix  ทำให้ฝั่งอินฟลูฯ สายเกษตร และผู้ที่ศรัทธาในความพอเพียง ต่างเข้ามาจวกยับกันเลยทีเดียว

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก Netflix ได้ตัดบางช่วงของทอล์กโชว์ ซึ่ง โน้ส กล่าวว่า

“สิ่งที่ไปอยู่กับธรรมชาติมา อยากรู้สึกพอเพียง สารภาพตรงนี้เลย ผมเป็นคนไม่รู้จักพอ ผมอยู่ไม่ได้จริงๆ  จริตไม่ได้จริงๆ ผมไปดัดจริตเฉยๆ ทำเป็นอยากพอเพียง อยากปลูกผัก อยากให้คนเห็น คือเราไม่ได้เป็นจริงๆ เราแค่อยากให้คนอื่นเห็นว่าเป็น แล้วเราก็อยากจะเป็นแค่นั้นแหละ แต่มันไม่ง่ายเลย แล้วเราก็ไปเห่อตามดารา อินฟลูเอนเซอร์ที่ไปอยู่เห็นเขาเกี่ยวข้าว อีดxx มันลงมาจากรถตู้ มันพอกครีมกันแดดมาหลายตลบแล้ว มันลงไป มันทำเกี่ยว ถ่ายภาพปุ๊บลงไอจี มันกลับไปห้องแอร์ คนที่ปลูกจริงๆ ชาวไร่ชาวนาทั้งนั้น อย่าดัดจริต ผมรู้แล้ว ผมไม่ใช่เกษตรกร ตอนเด็กๆ จนมาพอแล้ว ไม่ต้องดัดจริตทำเป็นจน อยากมีแอร์เย็นๆ เน็ตแรงๆ ดูเน็ตฟลิกซ์ได้ทั้งวัน ไม่มีแมลงหวี่มาตอมตา ผมคือผู้บริโภค”

จากคลิปที่ตัดบางช่วงบางตอนของ “เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์” มาลงทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ พอเพียงเป็นคำที่มีความหมายในตัวเอง คนที่ไม่พอก็ไม่ได้แปลกอะไร คนที่แปลกคือคนที่พยายามด้อยค่ามันเพราะอคติ พอเพียงมันก็คือทางสายกลาง

หรือ แทงใจดำ, ถูกใจทุกคำเลยนะคะ, คำนี้ดิ้นกันตายแน่ๆ