เมื่อวันที่ 5 พ.ค.พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น.,พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล ,พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์, พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.จักรี นารีผล สว.กก.ดส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 ร่วมกันจับกุมตัว  นาง โม ตู อายุ 35 ปีสัญชาติ เมียนมาในข้อหา เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” และ น.ส.สุพัฒตรา (สงวนนามสกุล)อายุ 30 ปี ในข้อหา  มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่ ร้านนวดสปาโอเรียนต์ เลขที่ 1/9 ซ.สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากสน.ทองหล่อ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพลเมืองดี ว่ามีการลักลอบจัดให้มีการค้าประเวณี ที่ร้านนวดสปาโอเรียนต์ เลขที่ 1/9 ซ.สุขุมวิท 24 จึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. เพื่อร่วมกันวางแผน สืบสวนจนทราบว่าทางร้านมีการค้าประเวณีจริง โดยคิดค่าบริการ 2,000 บาท ต่อ 1 รอบ รอบละ 40 นาที โดย ส่วนใหญ่จะรับลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาเพื่อวางแผนการล่อซื้อจับกุม ต่อมาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 22.00 น.สายลับได้เข้าไปในร้านโอเรียนต์ เพื่อติดต่อขอซื้อบริการทางเพศ

เมื่อเข้าไปในร้านได้พบนาง โม โม ตู อยู่ที่เคาน์เตอร์ของร้าน จึงได้ติดต่อและได้ส่งมอบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อให้กับ นางโม โม ตู โดยสายลับได้เรียกใช้บริการทางเพศกับ น.ส.สุพัฒตรา และได้เข้าไปในห้อง 103 ชั้น 3 ของร้าน จากนั้นเมื่อ น.ส.สุพัฒตรา อยู่ในลักษณะพร้อมให้บริการค้าประเวณีกับสายลับ

สายลับจึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมโดยการลงมาเปิดประตูร้าน จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าทำการตรวจค้นจับกุม เมื่อเข้าไปในร้านพบผู้ถูกจับกุมอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ของทางร้าน จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นางโม โม ตู ผู้ถูกจับกุม รับว่าทำหน้าที่ดูแลร้านโดยจะรับเงินจำนวน 2,000 บาทจากลูกค้าและแบ่งเงินให้กับผู้มาขายบริการทางเพศจำนวน 1,000 บาท นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป