ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านหลักสี่มาแล้วค่ะ ใครอยากเป็นคนทันสมัย คนทันกระแสตามมาเลย เพราะอิชั้นจะไม่ยอมให้คุณเชยค่ะ เลยไปหาข่าวดีต่อใจ ข่าวที่ใช่ ข่าวฮอตมารอเสิร์ฟแล้ว มาอ่านกันจ้า อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ไมกี้ ปณิธาน ที่บอกเลยว่า นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขาแน่นอนเพราะเขาโด่งดังและเป็นกระแสที่หลายคนจับมองหนักมากหลังเขาแสดงละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ก็บอกเลยว่าฮอตและแจ้งเกิดสมดังใจของจริง ด้วยรูปร่างหน้าตาและความสามารถที่หาตัวจับได้ยาก ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มไมกี้ถึงฮอตได้ขนาดนี้ นี่แว่วว่าตอนนี้ละครหรืองานอีเวนต์พุ่งใส่เพียบๆเลยนะ ยังไงใครเป็นแฟนคลับไมกี้แล้วก็ตามไปสนับสนุนเขากันได้นะคะ หรือใครยังไม่เป็นก็ไปเปิดละครเขาดูย้อนหลังเลยจ้า แล้วคุณจะหลงรักเขาแน่นอน อิชั้นฟันธงค่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของ มีเรียน อัคเซลการ์ด เปิดใจสถานะ พีเค ปิยะวัฒน์ จุดเริ่มต้นรู้จักกันมานานมาก 8 ปีแล้ว ขอเดินหน้าสานสัมพันธ์ เราอยู่ด้วยกันมีความสุขดี เชื่อว่าหลายคนอยากรู้เรื่องราวสาวคนใหม่ของ ดีเจพีเคที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้ หลังจากมีคนแอบถ่ายภาพทั้งสองคนควงกันไปเที่ยวพัทยาและไอคอนสยามนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปพูดคุยกับ มีเรียน อัคเซลการ์ด เดนมาร์ก วัย 32 ปี เป็นนักธุรกิจส่งออกสินค้าแปรรูปมะพร้าวไปต่างประเทศ โดยเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะสามีเสียชีวิตไปตั้งแต่คลอดลูกได้เพียง 1 เดือน ปัจจุบันลูกสาวกำลังอยู่ในวัยน่ารัก 3 ขวบครึ่ง

“จุดเริ่มต้นรู้จักกันมานานมาก 7-8 ปี จากทางครอบครัว คนนั้นคนนี้แนะนำให้รู้จัก ซึ่งเรามีลูกแล้ว แต่โสด สามีเสียชีวิต ตั้งแต่ลูกได้ประมาณเดือนนึง ตอนที่สามีเสีย เราพักผ่อนน้อยดื่ม เราเลยเห็นภาพ ความทรงจำเดิมๆ เขาก็อ่านข่าว เขารู้สึกผิด เราเลยบอกเขาว่าต้องเปลี่ยน เลยให้ลูกกับคุณตาแล้วก็พี่ๆบินมาจากเชียงใหม่ และไปพัทยา ไม่ได้ไป 2 คน ไปกันหลายคน ตอนนั้นลูกออกไปทะเล เราไม่ได้รู้สึกอะไร เขาบอกอยากใช้ชีวิตปกติ เขาไม่มีเพื่อน ใครก็ไม่อยากเจอเขา”

“I’m not Jolie” เป็นอินไซด์โจ๊กของเรากับพี่พีเค ช่วงที่เราไปพัทยา เราพาเขาไปเดินวอคกิ้งสตรีท ให้ดูโลกภายนอก พอไปที่ไอคอนสยาม คนมองพีเคแบบยิ้มให้ แต่มองเราหัวจรดเท้า เราก็เลยบอกเดี๋ยวไปซื้อเสื้อบอกว่า “I’m not Jolie” ไม่ได้ตั้งใจเป็นข่าว จริงๆเขียนไม่ชัดเลยนะ และเขาก็หัวเราะ แค่นั้นเลย กลัวไหมคนจะมองไม่ดี เราไม่ได้ชอบที่อยู่วงการ เราอินกับการทำธุรกิจมากกว่า มันไม่ได้มีผลกับการทำงาน ส่วนสถานะเราผ่านการสูญเสีย สามีเสียชีวิต เราคุยกันหัวเราะ อยู่ด้วยกันมีความสุข ไม่ได้มีแผนอนาคต แฮปปี้มาก (แฟนใหม่ได้ไหม?) พอมาถึงจุดที่เสียสามี เราไม่ได้รอ เราเอ็นจอย ใครเรียกอะไรไม่รู้ แต่เราอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาว ว่าถ้ามีความสัมพันธ์ความรักที่ดีกับคนนึง เขาก็จะเห็นแบบนั้น เขาโตมากับตายาย เราอยากมีตรงนั้นให้ลูกเห็น
ประเด็นสาวคนใหม่ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เริ่มตั้งแต่พฤหัสที่แล้ว ที่บินไปเชียงใหม่ จาก 1 วันตกเครื่อง 2 รอบ ถ้ายูกลับไปไอคงดื่มนั่งดูยูทูบเหมือนเดิม เป็นห่วงไหม เราก็พยายามเชียร์อัพ เขาดูแลคนในครอบครัวดีมาก ไม่เคยเห็นพี่พีเคว่าใคร ทุกคนเป็นห่วงเขา ถ้าเขายิ้มได้ก็โอเค สิ่งที่อยากพี่พีเคคืออยากทำอะไรก็ทำได้เลยค่ะ ถ้ามีความสุขก็ทำไป และถ้ายังทำให้เราตลก ทำให้เราสนุก ดูแลเราดีเหมือนที่เราดูแลเขา ก็แฮงค์เอาท์กันได้เรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

@มากันที่ข่าวของมีคนตาดีเห็นไอจีสตอรี่ของศิลปินหนุ่ม Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์) นักร้องนำวง OneRepublic สุดยอดโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงแห่งยุคเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ได้แชร์เพลง “เคลิ้ม” เพลงฮอตฮิตของวง Slot Machine หลังจากที่เจ้าตัวได้ฟังบน Spotify ก็ได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว @Rayantedder ทำเอาวงร็อกเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับอินเตอร์ Slot Machine รู้แล้วถึงกับออกอาการดี๊ด๊าเป็นปลื้มสุด ฟากหนุ่ม เฟิด นักร้องนำ ก็เลยถือโอกาสแชร์สตอรี่เพื่อเป็นการขอบคุณหนุ่ม Ryan Tedder กลับไปด้วยข้อความ “ Cheers to @Rayantedder” บอกเลยงานนี้คำว่า.. ปังข้ามประเทศ ไม่เกินจริง!!

@ยาวๆกันที่ข่าวของเมื่อรัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มาพบกับหญิงสาวนักฆ่าผู้ที่เข้ามาเพื่อลอบสังหารตนเอง แต่หัวใจกลับทำงาน ให้ความแค้น กลายเป็นความรัก ซาโจ ฮยอน / อักฮี (รับบทโดย พัคจีฮุน) รัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แถมหลงยังหลงรักหญิงสาวคนหนึ่งหมดหัวใจ และอีกคนหนึ่งในร่างเดียวกัน กลับเชื่อว่าการครอบครอง สามารถแปรเปลี่ยนให้กลายมาเป็นความรักได้ ซึ่งตรงกันข้ามกับหญิงสาวนักฆ่า ยอนวอล / นางสนมอึนฮโยบี (รับบทโดย ฮงเยจี) บุตรสาวคนเดียวที่มีชีวิตรอดจากการฆ่าล้างตระกูล และถูกกล่าวหาว่ากบฏ เพื่อการล้างแค้นให้ครอบครัวเธอจึงเปลี่ยนชื่อเป็น “คเยรา” ที่รวมกลุ่มมากับนักฆ่า พร้อมการวางแผนเพื่อลอบสังหารองค์รัชทายาท แต่แผนการกับพลิกผันเมื่อเธอกลับความจำเสื่อม และตื่นขึ้นมากลายเป็นสนมของรัชทายาท ทุกอย่างก็เริ่มก่อตัว ค่อย ๆ เกิดเป็นความรักขึ้นมา เรื่องราวความแค้น สู่ความรักในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมได้แล้ววันนี้ทางแอปพลิเคชั่น TrueVisons Now เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของ Yes Indeed (เยส อินดีด) วงดนตรีเพื่อนนักเรียนเปิดหมวกสุดฮอต ที่ได้เดบิวต์ภายใต้ค่าย White Music และปล่อย 3 ซิงเกิล ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา เผยซาวด์และสำเนียงที่เติบโต ปล่อยเพลงใหม่ “ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง)” ขอสลัดชุดนักเรียนเลื่อนชั้นเข้าสู่มหาวิทยาลัย ไปพร้อมๆกับงานดนตรีที่เริ่มเติบโต มีสไตล์เพลงลงตัวเป็นตัวเองมากขึ้น รวมถึงเนื้อหาจากเฟรนด์โซนที่คอยแอบชอบก้าวไปสู่ความรู้สึกและมุมมองที่จริงจังมากขึ้น

โดยเพลง ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง) นับเป็นเพลงแรกของ EP Album ใหม่ สมาชิกทั้ง 5 “แพนเค้ก-อิสรีย์ อิสระวรางกูล (ร้องนำ), พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล(ร้องนำ / กีตาร์), มังกร-รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์ (กลอง), ทะเล-ยศธกร ชะเอม (กีตาร์) และ ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์ (คีย์บอร์ด)” ร่วมกันถ่ายทอดได้ออกมาอย่างลึกซึ้ง บอกเล่าเรื่องราวของการมีคนๆหนึ่งที่ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ก็ยังซ่อนอยู่ลึกๆในใจเรา ถึงจะผ่านไปนานแล้ว แต่ในความทรงจำ ครั้งหนึ่งในช่วงเวลาที่ยังมีเธอคนนั้น มันยังคงชัดเหมือนเกิดขึ้นเมื่อวาน เป็นประสบการณ์ความรักที่โดนใจหลายๆคนได้ไม่ยาก ในด้านงานภาพก็สวยงามและลึกซึ้งกินใจไม่แพ้กัน MV เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ยังคงชัดในความทรงจำและช่วงเวลาที่เราอยากขอบคุณใครบางคนที่ครั้งหนึ่งได้เข้ามาในชีวิต พร้อม The Story เรื่องราวภาคขยายที่เติมเต็มมุมมองของความรู้สึกที่ครั้งหนึ่งได้เคยเกิดขึ้นจริง

@ยาวๆกันที่ข่าวของคอนเสิร์ต “Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” รอบการกุศล: กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ วันที่ 23 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กว่า 16 ปี จากคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรก สู่คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่จะชวน EVERYBODY มา SLAM ด้วยกันอีกครั้ง การกลับมาในครั้งนี้สมการรอคอยของแฟนเพลง เพราะไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ จะได้ดูศิลปินวงโปรด บอดี้สแลม อย่างใกล้ชิด โดยวงจะจัดอัดแน่นด้วยเพลงฮิต เพลงดัง เพลงฟังไม่เคยเบื่อ ร้องตามไม่เคยเหนื่อย ที่จะขนมาเล่นให้ฟังกันแบบสดๆ และยังได้สุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ด้วยการร่วมสมทบทุน เพื่อเติมเต็มระบบการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้สมบูรณ์ขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

@มากันที่ข่าวของกลายเป็นหนุ่มโสด ก็ฮอตไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน หรือไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปหมด นอกจากนี้ เจ้าตัวก็ยังหันมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองมากขึ้นเป็นพิเศษ ทั้งการแต่งกาย ทรงผม ผิวพรรรณ หุ่นร่างกาย ที่ถูกยกเครื่องใหม่หมดตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ทำให้มีคนเข้ามากดไลก์กดแชร์กันเป็นจำนวนมากล่าสุด ครูไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้ออกมาอวดหุ่นที่พูดได้ว่า นอกจากจะฟิตสมส่วนแล้ว มวลกล้ามเนื้อ กล้ามแขน ก็ยังแน่นชัดกระแทกสายตาอีกด้วย พร้อมกับตอบคำถามที่หลายๆ คนสงสัยว่า “ใช้เทคนิคแต่งรูปหรือมั้ย?” ว่า “มีพี่ FC ทักไหล่ของผม ว่าได้แต่งรูปไหม? อันนี้จากกล้องมือถือสดๆ เลยครับ ทรงอาจจะยังไม่สวย ยังไม่ฟู ผมขอเวลาอีกนิดนะครับพี่ๆ #อันนี้4เดือนเล่น3-4วัน/สัปดาห์ไม่คุมอาหารแต่ดื่มแอล” นอกจากนี้ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ยังโพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเท่ พร้อมกับมอเตอร์ไซค์ จนทำเอาหลายๆ คนแห่กรี๊ดหนัก และได้ระบุแคปชั่นว่า “ที่อยากเป็นนักบิด เผื่อว่าจะมีสิทธิแข่งคนในใจเธอ #ขาอาจจะไม่ถึงแต่อย่างอื่นถึงนะครับ”

@รัวๆกันที่ข่าวของ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาแบบสมศักดิ์ศรี ความเป็นนางเอกที่ผันตัวมาพร้อมภาพจำภาพใหม่ กับ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ในตำนานบนใหม่ “สาวเมร่อน“ ที่ดังเพียงชั่วข้ามคืน เพราะทั้งลีลาร่อน ที่ได้ประกาศศักดา ปักธงลงลายเส้น สักยันต์มหาเสน่ห์ท่าเต้น ด้วยตนเอง และถือว่าเป็นการจารึกไว้ในประวัติกับการรวมตัวของคนดังบนโซเซียล “จ๊ะ นงผณี“ และ ”เอแคลร์ จือปาก“ ซึ่งตอนนี้ยอดวิวทะลุ 30 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ความปัง! กะละมังถังแตกนี้ เป็นการรวมตัวแบบฉุกละหุกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในแบบฉับพลัน แต่ใดๆ ก็บุญพาวาสนาส่งจนเกิดเป็นตำนาน “เมร่อน” ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาอย่างสมบูรณ์ของผู้หญิงคนนี้อีกด้วย เพราะหลังจากที่ป่วย ใจพังไปพักใหญ่ เพราะอาการซึมเศร้า!! รอบนี้เลยเปลี่ยนใจ เติมพลัง ย้ายออกมาอยู่คอนโด และพร้อมอัพเดทชีวิต ที่เปลี่ยนใหม่ในร่างใหม่เป็น “new ไอซ์” ไฉไลสุดๆ ในทุกมุมมองแบบ 360 องศา แต่ความปัง! กะละมังถังแตกนี้ เป็นการรวมตัวแบบฉุกละหุกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในแบบฉับพลัน แต่ใดๆ ก็บุญพาวาสนาส่งจนเกิดเป็นตำนาน “เมร่อน” ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาอย่างสมบูรณ์ของผู้หญิงคนนี้อีกด้วย เพราะหลังจากที่ป่วย ใจพังไปพักใหญ่ เพราะอาการซึมเศร้า!! รอบนี้เลยเปลี่ยนใจ เติมพลัง ย้ายออกมาอยู่คอนโด และพร้อมอัพเดทชีวิต ที่เปลี่ยนใหม่ในร่างใหม่เป็น “new ไอซ์” ไฉไลสุดๆ ในทุกมุมมองแบบ 360 องศา

@รัวๆกันที่ข่าวของหนึ่งนัมเบอร์วันวงการยูริ “เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” นักแสดงชาวไทยจากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ “ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)” ที่ปรากฏตัวเรียกเสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชจากสื่อต่างอย่างถล่มถลาย เมื่อได้รับเกียรติเดินพรมแดงระดับโลก CANNES FILM FESTIVAL 2024 เทศกาลหนังชื่อดังที่คนทั้งโลกจับตามอง “เบ็คกี้” ร่วมเดินพรมแดงเข้าชมรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง “Oh, Canada” ร่วมกับ คนดังแวดวงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ “Mohammed Al Turki” โปรดิวเซอร์ชาวซาอุดีอาระเบีย และซีอีโอของ “Red Sea Film Festival” อีกหนึ่งพรมแดงชื่อก้องโลกฝั่งตะวันออกกลาง ทำให้เธอเป็นจับตามองในฐานะนักแสดงชาวเอเชียที่ทุกคนอยากทำความรู้จักมากที่สุด ซึ่งการเดินทางร่วมงานพรมแดงคานส์2024 “เบ็คกี้” ถูกพูดถึงอย่างมากในสื่อต่างประเทศ กับแอร์พอร์ตลุคสุดเท่ห์จากแบรนด์สุดปัง Balenciaga กร้าวใจสุดๆ มีแฟนๆคอยให้การต้อนรับทุกย่างก้าวตลอดการเดินทาง ร่วมไปถึงเอฟซีเกิร์ลเลิฟจากทั่วทุกมุมโลก บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้กำลังใจพร้อมไปเชียร์ และเสียงกรี๊ดกึกก้องตะโกนเรียกชื่อ “เบ็คกี้” สนั่นหวั่นไหว ถือเป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์อุตสาหกรรมบันเทิงไทย ที่เปรี้ยงปร้างในระดับสากลเลยทีเดียว ปรบมือจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้มารับบท “ชาริฟ” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง จนล่าสุดซีเนริโอ ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 10 สิงหาคมนี้เลย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริทีเดียว

“ดีใจมากครับ ที่ละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี วันที่ทีมงานมาบอกว่าเดี๋ยวจะประกาศเพิ่มรอบนะ ผมรู้สึกใจฟูปลื้มมากเลย ขอขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมาชมกันด้วยนะครับ ตอนนี้นับถอยหลังที่จะขึ้นแสดงจริงแล้ว ตื่นเต้นครับ เพราะละครเวทีเรื่องนี้เป็นงานใหม่สำหรับผม ผมอยากสัมผัสความรู้สึกว่าตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ผมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะครั้งแรกที่จะได้เห็นผู้ชมมานั่งดูเราแบบเต็มโรงละคร หลังจากที่เคยเป็นผู้ชมมาตลอด ในทุกๆวันที่ผมมาซ้อม ผมได้มาทำงานกับคนเก่งๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่บอย ถกลเกียรติ, พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์, พี่กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, พี่เก่ง ธชย รวมถึงพี่ๆ อองซอมเบิล (นักแสดงสมทบ) ที่ขอบอกเลย ว่าทุกคนเก่งจริงๆ เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากที่นี่ ผมใช้ชีวิตที่นี่มา 3 เดือนกว่าก็รู้สึกผูกพัน พอประกาศเพิ่มรอบก็เหมือนได้ต่อเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวนี้ต่อไปอีก ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ล่าสุดได้ซ้อมรันทรูและซ้อมการควิซเชนจ์เปลี่ยนเสื้อผ้ากันไปแล้ว วันแรกผมตื่นเต้นมาก พอวิ่งเข้ามาข้างห้องซ้อมเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็มีพี่ๆทีมงานเข้ามารุมเราอยู่ 4-5 คน คนนึงให้ยกแขน อีกคนให้กางขา มีคนยื่นน้ำมาให้ดื่ม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก (หัวเราะ) ทุกคนเป็นมืออาชีพสุดยอดมากๆ ทำให้ผมเองต้องตั้งสติ ต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลา เป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ และมีความสุขมากครับ ก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันนะครับ แม้ว่า “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” จะชื่อเรื่องเหมือนกันกับ 17 ปีที่แล้ว แต่การตีความในครั้งนี้จะมีความแตกต่างออกไปบ้าง รวมถึงวิธีการนำเสนอภาพบนเวทีในฉากต่างๆ แต่ทุกองค์ประกอบจะยังคงซาบซึ้งประทับใจ ใครที่ยังไม่มีบัตรหรือกำลังหาที่นั่งดีๆ อยู่ สามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้เลยครับ และขอย้ำอีกทีว่าตอนนี้เปิดเพิ่มรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น นะครับ”

แหม..หมดเวลาอัพเดทข่าวแล้ว ใครคิดถึงอิชั้น คงต้องรอสักหน่อย เพราะต้องหาเวลาไปรวบรวมข่าวมาให้ทุกคน ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็รักอิชั้นและรออิชั้นนะคะ จุ๊บๆ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”