โตโยต้า มาเจสตี้ (Toyota Majesty) รถตู้ระดับพรีเมียม รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 กลับมาทำตลาดอีกครั้งด้วยดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยโครเมียม ดูโดดเด่น หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า ด้วยที่นั่งแบบกัปตันซีท พร้อมระบบบริหารหลังปรับไฟฟ้าในรุ่น Grande และเบาะโดยสารพร้อมพนักพิงศีรษะแบบ Butterfly Headrest โอบกระชับเพิ่มความสบาย

ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสารระบบนาโน เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับแอปเปิลคาร์เพลย์ แบบไร้สาย และแอนดรอย ออโต้ ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ และระบบที-คอนเนค รวมทั้งมาตรฐานความปลอดภัย Toyota Safety Sense ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ และยังมีระบบช่วงล่างช่วยซับแรงสั่นสะเทือนให้ความนุ่มสบาย

เครื่องยนต์ GD 2.8 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานยูโร 5 รองรับน้ำมันดีเซล B20 ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,200 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำให้มีสมรรถนะสูง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งาน นอกจากนี้ การออกแบบให้เครื่องยนต์วางหน้า พร้อมโครงสร้างแบบวงแหวนและช่วงล่างด้านหลังแบบ 4 ลิงก์คอยล์สปริง ยังช่วยสร้างความเงียบภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี ระบบความปลอดภัยอุ่นใจในการเดินทางระบบความปลอดภัย อาทิ  กล้องมองรอบคัน ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ มีให้เลือก 2 สี 2 รุ่นย่อย ราคา 1,989-2.329 ล้านบาท   

สำหรับแนวคิดในการพัฒนารถรุ่นนี้เกิดจากการที่เราเข้าใจถึงความต้องการใช้รถตู้แบบพรีเมียมมีมากขึ้น และเพื่อให้ครองใจและตอบโจทย์การใช้งาน จึงมีเป้าหมายหลักในการสร้างรถทั้งความสะดวกสบายและความหรูหรา ดีไซน์การออกแบบทันสมัย ความสะดวกสบายในการโดยสาร ตรงตามความคาดหวังของรถระดับพรีเมียม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ออกแบบผังที่นั่งเป็นแบบ 2-3-2-4 เพื่อตอบสนองลูกค้าทั้งกลุ่มผู้บริหารและกลุ่มครอบครัว

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ประตูสไลต์ เปิด-ปิด อัตโนมัติ ระบบสตาร์ตอัจฉริยะ ช่องต่อ USB 7 ตำแหน่ง ม่านบังแดด และไฟอ่านหนังสือ ให้เกิดความผ่อนคลาย ที่วางแก้วน้ำและช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า 12 โวลต์ พร้อมช่องต่ออุปกรณ์เสริม USB-C 6 ตำแหน่ง และ USB-A 1 ตำแหน่ง พวงมาลัยตกแต่งด้วยลายไม้พร้อมปรับระดับ 4 ทิศทาง