เมื่อวันที่ 16 พ.ค. พ.ต.ท.อวยชัย พรหมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.กลางดง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.กลางดง ว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกควํ่าชนต้นไม้ เหินข้ามเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนมิตรภาพ กม.41 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และหน่วยกู้ชีพกลางดง

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะแค็บ สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน บฉ 5658 สมุทรสาคร พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่กลางถนนช่องทางรถสวน พบสิ่งของเกลื่อนกระจายเต็มถนน ตรวจสอบภายในรถ พบผู้โดยสารมากับรถได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่าง รีบเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่ง รพ.ปากช่องนานา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าว วิ่งจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าจะไปทาง จ.นครราชสีมา โดยมีผู้โดยสารรวมผู้ขับขี่ 4 คน ขณะถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักชนขอบถนน ชนต้นไม้เหินข้ามเกาะกลางไปช่องทางรถสวน พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่มีรถวิ่งสวนมา

ด้าน พ.ต.ท.อวยชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร จึงนำรถไปไว้ที่ สภ.กลางดง ส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสารมา ได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวที่ รพ.ปากช่องนานา และจะสอบสวนผู้ขับขี่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.