รายงานข่าวจาก ไลน์  ประเทศไทยเปิดเผยว่า ไลน์ ประเทศไทยได้ ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.  ) เดินหน้าภารกิจส่งเสริมความรู้การทำธุรกิจดิจิทัลให้กับเอสเอ็มอีไทย จัดสัมมนาโรดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ ‘UPSKILL SME – ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชั่นจาก LINE’  ใน 3 หัวเมืองใหญ่ มุ่งให้ความรู้ SME ไทย แนะนำการใช้งานเทคโนโลยี LINE เพื่อธุรกิจหลากหลายในระดับท้องถิ่น สามารถเติบโตได้ไกลกว่าเดิมในยุคดิจิทัล

 โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นใน 3 หัวเมืองใหญ่ในสามภาคด้วยกัน ได้แก่ ภาคกลาง จังหวัดชลบุรีในวันที่ 21 มิถุนายน ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 18 กรกฎาคม และภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ซึ่งภายในงาน ผู้ประกอบการจะได้พบกับวิทยากรชั้นนำมากมาย ทั้งผู้เชี่ยวชาญจาก LINE และ สสว. มาร่วมแบ่งปันเทรนด์ สภาพการณ์ตลาดที่น่าสนใจ พร้อมกองทัพดิจิทัลกูรู LINE Certified Coach กับเทคนิคความรู้ การใช้งานโซลูชั่น เครื่องมือต่างๆ บน LINE เพื่อสร้างยอดขายโต อัดแน่นจัดเต็มทั้งวัน ที่สำคัญ เนื้อหาหลักสูตรมีการออกแบบให้สอดคล้องกับแต่ละภูมิภาคที่มีความหลากหลาย พร้อมให้ธุรกิจท้องถิ่นได้มีความรู้ ความเข้าใจในการตลาดบนโลกออนไลน์ สร้างยอดขายโตด้วยโซลูชั่นจาก LINE

ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! สำหรับทั้ง 3 จังหวัด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องได้รับการยืนยันจากทีมงานผ่านอีเมลล์ที่ลงทะเบียนไว้

ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/8TA6XTm/dxju/chonburi

ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/yG5TN7n/dxju/khonkaen

เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/XatF5m9/dxju/chiangmai