ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักร้องศิลปินดาราดัง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” “พลอย เฌอมาลย์” และ “แอริน ยุกตะทัต” ที่ได้ประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันกลางโซเชียลและตามมาติดๆ กับสองดาราวัยรุ่นชื่อดัง “แพรวา ณิชาภัทร” และ “พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์” ซึ่งได้ประกาศเปลี่ยนผู้จัดการขอรับงานเอง งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

‘แพรวา-พลัสเตอร์’ ตามรอย ‘พลอย-ลีเดีย’ สั่งเปลี่ยนผู้จัดการ-ขอรับงานเอง!

ล่าสุดนักแสดงสาวชื่อดัง “ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” ได้ประกาศขอยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวกลางอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า “ลี่ได้ยุติบทบาทของ…….ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของลี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อความสะดวกในการทำงานของทุกๆ ฝ่าย สามารถติดต่องานลี่ได้ทาง line official @pantilawork นะคะ” พร้อมให้แคปชั่นว่า “heartbreaking” แปลไทยได้ว่า “อกหัก”

หลังจากโพสต์ที่ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป สาวพลอยได้มีการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจส่งสติกเกอร์หัวใจสีแดง พร้อมทั้งเพื่อนๆ ในวงการและชาวเน็ตก็ต่างพากันแสดงความคิดเห็นทั้งให้กำลังและสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ โห เค้าดูแลหลายท่านเนอะ, อ้าวคนนี้อีกแล้ว 3 คนแล้วนะคะ พี่พลอย พี่ลีเดีย แล้วก็มาน้องลี่อีก อยากรู้จัง ผจก.คนนี้เขาไปทำไรผิดมานะ, บู้สๆๆๆๆๆ, จอยๆ ค่ะซิสสสส เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lilyypantila