ยังได้รับความสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง นุ๊ก ธนดล ที่ล่าสุดไปแสดงที่ร้านๆ หนึ่งที่ จ.มุกดาหาร แต่กลับเจอเฟซบุ๊กของร้านแซะหลากหลายแบบ จนคนที่ติดตาม และแฟนคลับของหนุ่มนุ๊กที่เห็นรู้สึกไม่โอเคหนักมาก เพราะดูใช้คำไม่ให้เกียรตินุ๊กเลย จึงทำให้แฟนๆ เดือดหนักมาก ไปตอบโต้ร้านและร้านก็ยังคงเขียนข้อความในทำนองไม่โอเคอีก จนในที่สุดเรื่องราวบานปลายจนได้ และทางร้านได้ลบข้อความออกไป ก่อนจะร่อนจดหมายแถลงการณ์ขอโทษนุ๊กในที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ร้านดังมุกดาหารขอโทษแฟนคลับ เหตุแอดมินโพสต์เฟซฯดูหมิ่น ‘นุ๊ก ธนดล’

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของนุ๊ก ได้เคลื่อนไหวปมนี้อีกครั้ง โดยมีการลงรูปที่เจ้าของร้านดังกล่าวหอบกระเช้ามาขอโทษนุ๊กด้วยตัวเอง ซึ่งหนุ่มนุ๊กเขียนแคปชั่นว่า “การให้อภัย…บ่งบอกถึง ความเป็นผู้มี…จิตใจสูง เพราะจะต้อง…เอาชนะใจตนเอง จิตใจที่คิด…จะให้อภัยผู้อื่น ย่อมสบายกว่าจิต…ที่คิดผูกอาฆาต ต่อจากนี้ โฟกัสความสุขกันครับทุกๆคน เจอกัน ตากอากาศ กาฬสินธุ์ ครับบบ”

งานนี้แฟนๆ ก็พากันมากดไลก์พร้อมชมน้ำใจของนุ๊กหนักมาก โดยบอกว่ารักนุ๊กที่เป็นคนใจดีและไม่เคยทำร้าย หรือว่าร้ายคนอื่นเลย ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดีแล้วน้องมีหลายชีวิตที่จะต้องอยู่ต้องกินในร้านนั้นที่เค้าไม่ได้รู้อีโหน่อีเหน่ด้วย อภัยทานเป็นทานที่ยิ่งใหญ่” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และเห็นด้วยกับหนุ่มก้องแบบเพียบๆ ทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นุ๊ก ธนดล