เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 24 พ.ค. 67 ร.ต.ท.เกรียงไกร ดาวกระจาย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากเหตุจากศูนย์ 191 ภ.จว.ภูเก็ต ว่า มีเหตุทำร้ายร่างกาย โดนฟันและโดนปาประทัดยักษ์ใส่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้า รพ.วชิระภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ก่อนรุดไปตรวจสอบ พบพื้นที่ก่อเหตุต่อเนื่องจากพื้นที่ สภ.กะทู้ ถนนพระบารมี ถึงถนนเยาวราช บริเวณสัญญาณไฟจราจร หน้า รพ.วชิระภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายภานุทัศ อายุ 18 ปี โดนฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใบหน้าและแขน อาการสาหัส อีกรายคือนายปัญญา เอี่ยมเจริญ อายุ 22 ปี ถูกปาประทัดยักษ์ใส่

สอบสวนเบื้องต้น นายภานุทัศและนายปัญญา ได้ขี่รถ จยย. หลบหนีจากคนร้าย หลังโดนปาประทัดยักษ์ใส่ ซึ่งคนร้ายขี่รถ จยย. ติดตามมาจนถึงบริเวณหน้า รพ.วชิระภูเก็ต ก่อนใช้มีดยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันใส่ผู้ขี่รถ จยย. โดนที่ใบหน้า ศีรษะและแขน หลังจากก่อเหตุแล้ว คนร้ายได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว สวมหมวกนิรภัยทั้ง 2 คน หลบหนีไป ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.