SITDOWN FALTIVEST AT CHANG CHUI

เฟสติวัลอะไรเอ่ย ที่สนุกที่สุด ของวัยรุ่น ตอน แดงแก่ก่ำโกเมนเอกไง ทั้งอาหาร แฟชั่น ดนตรี ของสะสม ของเก่า ป๊อป อาร์ท คราฟท์ และเครื่องดื่มมากมาย 6-7 พฤศจิกายนนี้ ที่ ช่างชุ่ย 2 วัน 18 ศิลปิน เช่น Taitosmith,TillyBirds,UrBOYTJ,INDIGO

รายละเอียดเพิ่มเติม : Line : @sitdownplayland หรือ Facebook Page : Sitดาว

Take Away เจ food

ต้อนรับ เทศกาลกินเจ เสริมสิริมงคลชีวิต ปรับสมดุลร่างกาย มาร่วมกินเจ อิ่มใจ จากร้านเจ้าดัง อาทิ ข้าวอบเผือก ผัดหมี่เบตงเจ จากร้านวุฒิกอ ผัดหมี่เบตง, ลาบเจ น้ำพริก ขนมจีน น้ำยาเจ ร้านบ้านขันโตก, กุ๋ยช่าย บะจ่าง เมี่ยงคำเจ ร้านม่าม๊าโฮมเมด อย่าลืมตบท้ายด้วย ของหวานและของว่างทานเพลิน ๆ อาทิ น้ำมะพร้าวปั่น ไอติมกะทิสด, น้ำดอกมะพร้าวเจ, น้ำเต้าหู้, ทองม้วนสด, ผลไม้สดนำเข้า และอื่นๆอีกมากมาย เสริมสิริมงคลด้วย วัตถุ และเครื่องประดับมงคลจีน วันที่ 1- 13 ตุลาคม ณ ซีคอนบางเเค

รายะละเอียดเพิ่มเติม : SEACON BANGKAE

กินเจ ไม่จำเจ

รับสมัครร้านอาหารเจ เเละมังสวิรัติ ออกบูธภายในงาน “กินเจ ไม่จำเจ” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งเเต่วันนี้ – 14 ตุลาคมนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : CentralFestival Hatyai

Cultural District 2021 

สายโอลด์ทาวน์เลิฟเวอร์แห่งเมืองบางกอก แบบว่าเอะอะเสาร์อาทิตย์ทีไรต้องขอไปสะพายกล้องไปตะลุยเกาะรัตนโกสินทร์ ก็น่าจะคุ้นเคยกับเทศกาล Cultural District ที่จัดขึ้นเป็นประจำที่ มิวเซียมสยาม เป็นอย่างดี เพราะนี่คือเทศกาลศิลปวัฒนธรรมที่ชวนเราไปสำรวจแง่มุมของย่านกรุงเก่าของกรุงเทพฯ ที่เราอาจยังไม่เคยรู้ โดยที่เราจะได้ค้นพบบางกอกในแง่มุมใหม่ ๆ ผ่านการจัดแสดงแสงสี นิทรรศการ กิจกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงการออกร้านที่เราสามารถจับมือคนรู้ใจไปเดตกันในบรรยากาศและกลิ่นอายของวันวานได้

Cultural District 2021 ติดเกาะกับตึกเก่า จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 31 ต.ค. นี้ ที่มิวเซียมสยาม MRT สนามไชย

ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : CulturalDistrictBangkok

มาหา(อะ)ลัย ขายของ ตอน รอยยิ้มมาร์เก็ต

ขาช้อปเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกันกับงาน “มาหา(อะ)ลัย” ขายของ! ตอน รอยยิ้ม มาร์เก็ต ร่วมช้อปปิ้งแบ่งปันรอยยิ้มให้กับพ่อค้า แม่ค้านักสู้ ในช่วงสถานการณโควิด-19 นี้ พบกับสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร และเครื่องดื่มมากมาย กว่า 50 ร้านค้า แถมช้อปได้อย่างสนุกปลอดภัยแบบ New Normal และภายในงานยังมีจัดการแสดง Folk Song อีกด้วย สร้างบรรกาศควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งให้เพลิดเพลินตลอดทั้งงาน แล้วพบกัน ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 64 – 10 ต.ค. 64 ชั้น 1 ลาน รอยัล พาร์ค พลาซ่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : paradisepark

เทศกาลกินเจ อำเภอปากเกร็ด เมืองทองธานี

บีแลนด์ จัดงาน

เทศกาลกินเจ เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “เทศกาลกินเจ มหาทาน มหากุศล สะสมบุญ เสริมบารมี สืบสานประเพณีกินเจ” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม ศกนี้ ณ บริเวณลานเอาท์เล็ท สแควร์ เมืองทองธานีบนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร พบกับอาหารเครื่องดื่มเจมากกว่า 100 เมนู เช่น เมนูอาหารเจเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคโดยหน้าร้านจะมีปักธง อาหาร เสริมภูมิคุ้มกัน เช่น ผัดกะเพรา ต้มยำเห็ด สลัด เมนูสมุนไพรต่างๆ และหลากหลายสินค้าให้ช้อปปิ้งตั้งแต่เวลา 06.30-20.00 น. พร้อมกิจกรรมเป็นไฮไลท์ ได้แก่ เสริมบุญด้วยการสักการะเทพเจ้า “เก้าอ๊วง ฮุกโจ้ว” ถวายดอกบัวประทีปแด่องค์พระโพธิสัตว์กวนอิม และเคาะระฆังเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต พร้อมร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ