วันที่ 9 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินจับกุมวัยรุ่น 3 คนที่ขี่ จยย.หวาดเสียวบนถนนรัชดาภิเษกจนเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” นำไปลง โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คนชื่อนายภูริเดช สุกรา อายุ 32 ปี นายธนกรณ์ สิงเรือง อายุ 18 ปีและเยาวชนชาย อายุ 17 ปีพร้อมของกลางรถ จยย. 3 คัน

สำหรับเหตุการณ์นี้ปรากฏขึ้นในช่วงเวลาตี 2 ของวันที่ 7 ก.ค. มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คนขี่ จยย.หวาดเสียว ยกล้อบนถนนรัชดาภิเษกขาเข้าและขาออก ตั้งแต่แยกรัชโยธินถึงแยกรัชดา-ลาดพร้าว โดยมีการถ่ายคลิปลงแอพพลิเคชั่น Tik Tok ไว้ด้วย หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถก่อนเชิญตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 มาที่ สน.เพื่อสอบปากคำ ทั้งหมดรับสารภาพว่าได้นัดขี่รถ จยย.ในซอยรัชดาภิเษก 32 ก่อนจะขี่ออกมาบนถนน เพื่อความสนุกจึงยกล้อแล้วถ่ายคลิปกัน

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 7 ข้อหาคือ 1.ขับรถประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน 2.ขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดาอันเป็นการฝ่าฝืนตามกฎหมาย 3.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือนร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น 4.ขับรถจักรยานยนต์โดยไม่สวมหมวกนิรภัย 5.ไม่จัดทำ พ.ร.บ.ผู้ประสบภัยจากรถ และไม่เสียภาษีประจำปี 6.อุปกรณ์ส่วนส่วนควบไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ (กระจกมองข้าง) และ 7.ขับรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมยึดรถไว้เป็นของกลาง

ชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ที่นี่