โดยขณะโบกรถอยู่นั้น ได้มีจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ทั้งผู้ขี่และผู้ซ้อนไม่สวมหมวกกันน็อก จึงได้ทำการโบกให้รถจักรยานยนต์คันคันดังกล่าวจอด แต่ปรากฏว่าจักรยานยนต์คันนั้นพยายามจะขี่หนี ทำให้ชนเข้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนล้มทั้งคนทั้งรถจักรยานต์ แต่สุดท้ายก็ลุกขึ้นมาได้และพากันเดินมาริมถนนแทน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์กลางสามแยกไฟแดงสามแยกอ่อนนุช ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนโบกรถอยู่กลางสามแยก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายเกี่ยวกับพฤติกรรมของทั้งสองฝั่ง โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเป็นการทำหน้าที่ในสถานที่ที่ไม่เหมาะ เนื่องจากกลางถนนสามแยกใหญ่รถเยอะ ไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

ส่วนทางด้วยเจ้าของรถจักรยานต์ต่างถูกชาวเน็ตต่อว่า การไม่สวมหมวกกันน็อกก็คือการกระทำที่ผิดกฎหมาย และเมื่อถูกเรียกก็ควรจะจอดไม่ใช่พยายามขี่หนี..

ขอบคุณคลิป : ควายหลุดถนน