เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับ คลิปหญิงสาวใจกล้าที่ใช้มือเปล่าจับตุ๊กแก ชนิดแบบไม่มียำเกรงความดุของสัตว์ชนิดนี้แต่อยางใด ซึ่งในช่วงรอบปี 64 นี้อยู่หลายรายด้วยกันที่เป็นข่าว เช่นกรณี ครูสาวใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่จัดการกับตุ๊กแกตัวใหญ่แบบง่ายดาย หลังจากมาส่งเสียงรบกวนในห้องเรียน หรือ จะเป็นกรณีสาวสวย ที่สวมถุงมือวิ่งไล่จับตุ๊กแกตัวอ้วนกลางบ้านแทนคุณพ่อ ก่อนจะนำไปปล่อยนอกบ้าน และด้วยความดุของตุ๊กแก จังหวะกำลังปล่อยก็ยังจะกระโดดใส่ แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่ตกใจกลัวแต่อย่างใด ทำเอาหนุ่ม ๆ ชาวเน็ตแซวว่า “…อยากแห่จองขันหมากจริงๆ เธอปกป้องเราได้!…”

ล่าสุดกับคลิปจากโลก TikTok จากผู้ใช้ไอดี maluko5555 เผยแพร่ภาพ สาวแบงก์กรุงไทยหน้าตาดี กล้าใช้มือเปล่าจับ “น้องตุ๊กแก” ตัวใหญ่กว่าฝ่ามือ ที่กำลังเกาะติดกระจก แถมยังมีคลิป เอ็นดูใช้นิ้วชี้จิ้มพุง “น้องตุ๊กแก” เบา ๆ งานนี้มีผู้เข้าไปชมคลิปสุดจี๊ดที่เผยแพร่นานกว่า 3 วัน ทำยอดวิวพุ่งไป 3.6 ล้านครั้งแล้ว

ขณะที่ความเห็นจากชาวเน็ตส่วนใหญ่ ต่างเข้าไปชื่นชมความสามารถกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จำนวนมาก ที่เอ่ยปากขอเป็นแฟน และพยายามขอเธอแต่งงานอีกด้วย ขณะที่อีกส่วนใหญ่ก็แซวว่าผู้หญิงคนนี้สามารถปกป้องแฟนหนุ่มของเธอได้แน่นอน

@maluko5555

ขออนุญาตเชิญออกค่ะ??

♬ Myuzgaza – Myuz gaza
@maluko5555

เอ็นดูน้องตุ๊กแก??ปล่อยๆจร่า??

♬ Bombastic – ???? ?????

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ผู้ใช้ TikTok ไอดี maluko5555