วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เผยความพร้อมการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 โดยมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 ซึ่งจะดำเนินการจัดงานผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าชมงาน ตลอดจนการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศได้เข้าร่วมงานได้

ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าร่วมชมงานผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือของท่านได้อย่างสะดวกและรวดเร็วโดยไม่ต้องเดินทาง เปิดลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านทาง www.thailandlab.com พร้อมลุ้นรับรางวัลและทุนการศึกษาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้น และการสร้างการรับรู้และความสนใจเพื่อสร้างโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ในการพัฒนาการศึกษา และการลงทุนอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ชีววิทยาศาสตร์ ไบโอเทคโนโลยี และอุตสาหกรรมเคมี ในภูมิภาคต่อไปในอนาคต

ภายในงาน Thailand LAB & FutureCHEM ในปีนี้ มีการจัดแสดงนิทรรศการออนไลน์ ที่มีการรวบรวมบูธแสดงสินค้าและการบริการ จากผู้ประกอบการ องค์การและหน่วยงาน ชั้นนำ ตลอดจนสมาคมทั้งในและต่างประเทศเกือบ 100 หน่วยงาน มาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมรูปแบบนิทรรศการเสมือนจริง โดยเป็นการพัฒนาระบบขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อจะช่วยให้ผู้ประกอบการ ผู้แสดงสินค้า ตลอดจนผู้เข้าชมงานทุกท่าน สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การลงทะเบียนล่วงหน้า การหาข้อมูลและรายละเอียดต่างๆภายในงาน การลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมและงานสัมมนาออนไลน์ ตลอดจนการจับคู่ทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตร และนัดหมายเจรจาธุรกิจผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์

ในส่วนของงานประชุมสัมมนาซึ่งเป็นไฮไลท์ที่น่าจับตามองของปีนี้ ผู้จัดงานฯ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สมาคม และสถาบันการศึกษาชั้นนำในอุตสาหกรรม โดยนำเสนองานสัมมนาออนไลน์มากกว่า 30 เซสชั่น จากหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้งาน Thailand LAB & FutureCHEM เป็นงานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการระดับสากล ที่เข้าถึงทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ครอบคลุมทั้งการวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมตลอดจนส่งเสริมงานวิจัยของนักวิจัยสู่ภาคธุรกิจ การควบคุมคุณภาพสินค้าและบริการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลโดยตรงต่อผู้บริโภค ซึ่งห้องปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรองมาตรฐานถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรม

พิเศษสุด! ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษาและคณาจารย์ ในคณะที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ลงทะเบียนล่วงหน้า ภายใน 26 ตุลาคม 2564 และเข้าชมงาน ลุ้นรับทุนการศึกษามูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 ทุน สำหรับผู้เข้าชมงานทั่วไป ลุ้นรับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 500 บาทจำนวน 10 รางวัล ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://www.facebook.com/ThailandLab หรือโทร. 02-1116611 อีเมล [email protected]