เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 4 พล.ต.ต.อรรถวุฒิ อ่อนทรัพย์ ผู้บังคับการ ตชด.ภาค 4 พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 พ.ต.อ.กวินศักดิ์ พีรยศธนนนท์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พ.ต.อ.บูรหัน ตานีเห็ง ผกก.ตชด.44 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม ผู้ต้องหารวม 4 คน ประกอบด้วย 1.น.ส.สาวิตรี สิริสติปัญญา อายุ 30 ปี 2.น.ส.วิภาวรรณ์ พันธ์เลิศ อายุ 33 ปี 3.น.ส.นวลอนงค์ ฐานภิรมย์ อายุ 37 ปี และ 4.น.ส.นิตยา สุขเสงี่ยม อายุ 37 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.ราชบุรี และเป็นเพื่อนกัน พร้อมกัญชาอัดแท่ง จำนวน 200 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนภายในซอยปุณกัณฑ์-ทุ่งโดน ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายหน้าชาวต่างชาติ เป็นเงิน 160,000 บาท โดยไปรับกัญชามาจาก จ.สระบุรี และนำไปส่งตามจุดนัดหมายในพื้นที่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ โดยขนมากับรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน 1 ขฒ 6109 กรุงเทพมหานคร และใข้รถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ ทะเบียน 1 ขฎ 1826 กรุงเทพมหานคร ขับนำทางคอยสังเกตการณ์ จากนั้นจะมีคนมารับช่วงต่อไปยังจังหวัดชายแดนภาคใต้ และส่งต่อไปยังปลายทางในประเทศเพื่อนบ้าน และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.