เมื่อความฝันทำลายไม่ได้ แม้โควิดจะหนักหนาสาหัสและรุนแรงสักแค่ไหน แต่วงไอดอลกรุ๊ป “Pinknavy” ไม่ยอมแพ้ ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “UnbreakAble Dream : ความฝันทำลายไม่ได้” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว

Pinknavy คือวงไอดอลที่เหล่าเมมเบอร์จะพาทุกคนออกสู่ท้องทะเล ผ่านผืนน้ำสู่ดินแดนที่ไม่เคยพบเจอ เพื่อค้นหาความสนุกสนานที่ซ่อนเร้น บนดินแดนที่แสนห่างไกล โดยแบ่งออกเป็น 2 ยูนิต กลุ่มโจรสลัด (Pirate Team) แทม-ปภาดา ย้วยความดี, พิม-พิมพ์นภางค์ ลีนะศิริมากุล, มัดหมี่-ปรัชญากาญจน์ พรมกลิ้ง, ฟ้า-สร้อยฟ้า อ่อนอุดม, ฝน-สร้อยฝน อ่อนอุดม และเหล่าทหารเรือ (Sailor) อาย-วรรณพร เพ็งบุบผา, พรีม-ธัญวรัตม์ ลิ่มสกุล, เฌอแตม-วรรณกร ศรีดารานนท์

ก่อนหน้านี้ Pinknavy ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก #JOURNEY บทเพลงแห่งการเริ่มต้นการเดินทาง และซิงเกิ้ลที่ 2 Cat Lover ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ “UnbreakAble Dream” ซึ่งมี 3 สาว พรีม และฝาแฝด ฟ้า กับ ฝน รับหน้าที่ขับร้อง

UnbreakAble Dream เป็นเพลงที่บอกถึงความหมายที่แท้จริงของความฝัน ถ้าหากฝันนั้นจะเป็นจริงได้ เราต้องมั่นคงกับจุดหมายที่เราอยากไปให้ถึง เพราะความฝันที่แท้จริงนั้น จะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อเราไม่เปลี่ยนเป้าหมายนั้น นั่นคือสิ่งที่เพลงนี้จะบอกถึงผู้ฟังทุกคน

ด้าน สุธิวัตร นิมิตวิไล ผู้ดูแลวง Pinknavy ซึ่งรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและถ่ายทำ MV เพลง UnbreakAble Dream เปิดเผยว่า

“UnbreakAble Dream เป็นเพลงที่ทำขึ้นมาในช่วง Covid-19 กำลังระบาดอย่างหนักพอดี ทำให้ขั้นตอนการทำงานมีอุปสรรคมากมายในด้านความปลอดภัย ทาง Pinknavy ต้องใช้เวลาอย่างยาวนานในการจัดการเรื่องวัคซีน นอกจากนี้ยังมีเรื่องการเข้าห้องอัด ซึ่งต้องจำกัดจำนวนคนอย่างมาก ทั้งนี้ยังต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคในการถ่ายทำ MV ทั้งสถานที่ ๆ ต้องใช้ภายในอาคารออฟฟิศของ Pinknavy ในการถ่ายทำ ทั้งติดตั้งฉากและอุปกรณ์ต่าง ๆ ในระหว่างการถ่ายทำใช้เพียงเจ้าหน้าที่ ๆ เกี่ยวข้องเท่านั้น และถ่ายน้อง ๆ แยกกันคนละวัน แต่เมื่อมาถึงวันนี้ เราทุกคนพึงพอใจกับงานที่ทำออกมาได้ในช่วงเวลาอันแสนยากลำบาก และคาดหวังว่าเมื่อ Covid-19 หมดไป พวกเรา Pinknavy จะสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีมากกว่านี้ได้ในอนาคต”

UnbreakAble Dream
ความฝันทำลายไม่ได้

Ex Pro. : เปี๊ยก ธนเดช
เนื้อร้อง : ณภษร​ เอกเกษมณรงค์ / สุธิวัตร นิมิตวิไล / อนุรักษ์​ เปลื้อง​ผล
ทำนอง : อนุรักษ์​ เปลื้อง​ผล / ณภษร​ เอกเกษมณรงค์
ฝึกสอนร้อง/ดนตรี : ครูจังโก้
ถ่ายทำ : สุธิวัตร นิมิตวิไล / สมภพ เลิศจิตรการุณ

สามารถฟังเพลง UnbreakAble Dream ได้แล้วที่เพจและช่องยูทูบ pinknavy idol.