จากกรณี นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 37 ปี ชาว จ.สงขลา พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุทารุณกรรมลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ด้วยการจับโยงกับขื่อแล้วใช้สายไฟฟาดจนแน่นิ่ง จากนั้นยังใช้ปัสสาวะของเด็กที่ฉี่ไว้ในขวด จับมากรอกปากแล้วเตะซ้ำอีกหลายครั้ง จนร่างกายเด็กบอบช้ำหนักเกินจะทนไหวตายคาเท้า แม้จะส่ง รพ.แต่ยื้อชีวิตไม่ได้ โดยนายวิรัช พยายามหลบหนีกลับบ้านที่ จ.สงขลา แต่ก็ถูกจับกุมได้ขณะเดินทางอยู่ในพื้นที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

พ่อเลี้ยงซาดิสต์ มัดมือ ‘8 ขวบ’โยงขื่อ เฆี่ยนตัวลาย เอาฉี่กรอกปาก ตื้บดับคาเท้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 ต.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สว.ทล.3 กก. 2 บก.ทล. เปิดเผยว่า ในการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากทางตำรวจทางหลวงได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจทางหลวง ว่าผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าคนตาย ในท้องที่ สภ.สระบุรี ชื่อนายวิรัช แซ่เฮ้ง ได้ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 1กธ 6812 สระบุรี มุ่งหน้าลงใต้ จึงสั่งการให้ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ออกติดตามตัวคนร้ายร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค

โดยหน่วยบริการตำรวจทางหลวงกุยบุรี ได้นำรถวิทยุ 2304 ออกปฏิบัติหน้าที่จนพบจักรยานตามที่แจ้ง บนถนนเพชรเกษม กม.281 อำเภอกุยบุรี ฝั่งขาล่องใต้ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบว่าผู้ขับขี่คือ นายวิรัช พ่อเลี้ยงโหดที่เป็นก่อเหตุ โดยนายวิรัช สารภาพว่าเป็นบุคคลที่ตามหมายจับจริง กระทำการทารุณกรรมจริง กำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาหาเพื่อนที่เป็นช่างทำฝ้าเพดานในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อหวังจะให้ช่วยเหลือหาที่กบดาน แต่ยังไม่ทันเจอเพื่อนก็มาถูกจับกุมได้เสียก่อน

เบื้องต้นคุมตัวไปยังหน่วยบริการตำรวจหัวหิน เพื่อทำบันทึกการจับกุม ก่อนให้ตำรวจ สภ.หนองแค นำตัวพร้อมจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี ส่งกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.